Mới đây, trên trang cá nhân của Hương Tràm bất ngờ đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự bức xúc về vấn đề một số hot girl lấn sân sang lĩnh vực ca hát.

"Tại sao một số các bạn hot girl rất xinh đẹp, rất đáng yêu, mình cũng cực kì thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ.

Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình ko thể hát được" - Hương Tràm viết.

kul_news_huong-tram-7.pngDòng trạng thái của Hương Tràm được cho là đang đá đểu Chi Pu.

Thậm chí, Hương Tràm còn nặng lời chỉ trích: "Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu. Cố siêu giàu một là biến chất, hai là trở thành trò cười đấy... Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có, phải biết bằng lòng, phải biết bằng lòng ( phải tự niệm chú). Nhớ nhé!"

kul_news_huong-tram-2.jpgHương Tràm nặng lời chỉ trích việc "hot girl đi hát".

Dù không nhắc đến tên nhưng nhiều cư dân mạng cho rằng, Hương Tràm đang "đá xéo" Chi Pu vì nữ diễn viên từng xuất thân là một hot girl và vừa tung MV vào ngày 10/10.

Tuy nhiên, trước nghi vấn đá đểu Chi Pu, Hương Tràm lên tiếng: "Tràm đang nói đến số đông, chứ không nói cá nhân ai cả, để tương lai không một ai không bỏ công nghiên cứu hoặc học tập, xin đừng cho ra sản phẩm như thế nữa! Mình đang là một người định hướng thời trang, định hướng cái đẹp cho giới trẻ, thì không thể định hướng Fan của mình nghe nhạc như vậy được".

kul_news_huong-tram-5.jpg

Trong phần bình luận, giọng ca Em gái mưa còn cho rằng, đây là lời khuyên chân thành dành cho những bạn hot girl có ý định "cầm mic". "Đang làm công việc định hướng âm nhạc thì em phải gắng làm phận sự của mình, các bạn dày công nghiên cứu về thời trang nên thành công là điều đương nhiên, hát cho vui thì được nhưng ra sản phẩm như thế thì là coi nhẹ nghề của người khác rồi! Nếu như anh cứ coi như không có mà cổ suý thì còn lâu âm nhạc của chúng ta mới lên tầm được anh ạ".

Hương Tràm nói đến đây thì nhiều người khẳng định được nhân vật đang được nhắc đến là Chi Pu. Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 1 giờ sau đó, Hương Tràm đã vội vàng xóa bỏ dòng status của mình.

album_kulnews_chi-pu-5.jpgChi Pu vừa ra mắt Mv mới.kul_news_huong-tram-12.jpgHương Tràm xóa dòng trạng thái cũ và thay vào đó là lời thanh minh trong status mới.

Sau khi xóa status cũ, Hương Tràm cập nhật thêm một dòng trạng thái khác như một lời thanh minh. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn bảo vệ quan điểm âm nhạc không phải là thứ có thể dễ dãi và nhấn mạnh: "Hãy tôn trọng khán giả, tôn trọng nghề ca sĩ" và "đừng áp bức âm nhạc".

Kul.vn đã liên lạc phía Hương Tràm nhưng không liên lạc được.

Vượt cả Taylor Swift, Hương Tràm lên ngôi vương với MV 'Em Gái Mưa' không thể hay hơn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022