Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Phi Thanh Vân gây "sốc" với tiết lộ đã 20 lần lên bàn mổ trong vòng 16 năm để thực hiện các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Công chúng đã "phát hoảng" trước tiết lộ của nữ diễn viên và phong cô là đệ nhất "dao kéo".

Không những được biết đến là "nữ hoàng dao kéo" của Việt Nam, mới đây, cái tên Phi Thanh Vân còn xuất hiện trên báo chí Trung Quốc với tựa đề: "Vì đẹp nguyện chết, người đẹp Việt Nam điên cuồng phẫu thuật thẩm mỹ mọi bộ phận".

kul_news_phi-thanh-van-1.pngPhi Thanh Vân bị gọi là người đẹp cuồng phẫu thuật thẩm mỹ và thậm chí là "vì đẹp nguyện chết".

Bài báo Trung Quốc đề cập đến vấn đề Phi Thanh Vân là người đẹp nổi danh vì dao kéo, gây tranh cãi nhiều với những phát ngôn "sốc" trên mạng xã hội để làm con đường tiến thân vào showbiz.

Đi kèm những thông tin là loạt hình ảnh gây bất ngờ của Phi Thanh Vân từ khi còn là một cô nàng da nâu đen nhẻm tới khi "lột xác" với làn da trắng sứ.

kul_news_phi-thanh-van-2.jpegTờ báo đăng những hình ảnh Phi Thanh Vân thuở mới vào nghề, thời còn da nâu, đen nhẻm... kul_news_phi-thanh-van-9.jpegCho đến khi thực hiện nhiều ca phẫu thuật để có được làn da trắngkul_news_phi-thanh-van-3.jpegNgoài ra, tờ báo cũng nói về cuộc hôn nhân của "nữ hoàng dao kéo" và người chồng ngoại quốc trong quá khứ.

kul_news_phi-thanh-van-4.jpeg

kul_news_phi-thanh-van-5.jpegMột số hình ảnh được trang báo đăng tải.kul_news_phi-thanh-van-6.jpegHiện tại, Phi Thanh Vân vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mĩ toàn bộ cơ thể để có được những số đo "khủng".

kul_news_phi-thanh-van-8.jpeg

kul_news_phi-thanh-van-10.jpgDù bị "ném đá" vì những số đo khủng, nhưng Phi Thanh Vân rất tự hào về vóc dáng hiện tại.

Đệ nhất phẫu thuật thẩm mỹ: Không ai có thể qua mặt Phi Thanh Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022