Ngày 10/10, đông đảo nghệ sĩ như đã đến tham dự lễ khai trương quán cà phê mới của nữ diễn viên “Sứ mệnh trái tim” Huỳnh Hồng Loan tại TP.HCM.

album_kulnews_img-8934.jpgHuỳnh Hồng Loan được so sánh với "Thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo.

Huỳnh Hồng Loan sinh năm 1994, là Á khôi Duyên dáng áo dài 2015 song cô được biết đến nhiều với biệt hiệu "em gái song sinh" của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo.

Tuy nhiên nếu Đặng Thu Thảo không tham gia showbiz nhiều và chỉ làm tròn vai trò Hoa hậu thì Huỳnh Hồng Loan lại cố gắng chứng minh tài năng của mình ở mảng phim ảnh.

album_kulnews_huynh-hong-loan.jpgNữ diễn viên lựa chọn kinh doanh là nơi thể hiện khả năng, còn điện ảnh là niềm đam mê của mình.

Huỳnh Hồng Loan cũng cho biết, cô rất vui khi được so sánh và gọi là "bản sao của Đặng Thu Thảo" tuy nhiên bản thân nữ diễn viên cảm thấy mình không xinh đẹp được như đàn chị.

Vẻ ngoài đẹp đằm thắm, tính cách khiêm tốn hòa đồng giúp Huỳnh Hồng Loan có được những mối quan hệ bạn bè thân thiết. Nhiều đồng nghiệp đã đến mừng cô lên chức bà chủ.

album_kulnews_diep-lam-anh-va-huynh-hongDiệp Lâm Anh là một trong những khách mời đến sớm và nhiệt tình đến chúc mừng Huỳnh Hồng Loan.album_kulnews_diep-lam-anh.jpgĐến chúc mừng cô em gái thân thiết khởi nghiệp, quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013, diễn viên Diệp Lâm Anh diện trang phục thanh lịch với sơ mi trắng và chân váy chữ A.album_kulnews_myuyen.jpgNữ diễn viên Mỹ Duyên nổi bật với váy xanh.album_kulnews_tam-trieu-dang.jpgNữ diễn viên trẻ Tam Triều Dângalbum_kulnews_thanh-thuy-.jpgNữ diễn viên, nhà sản xuất Thanh Thúy.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022