Cách đây ít ngày, công chúng xôn xao trước hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý dắt tay nhau đi vào khách sạn lúc nửa đêm và trở ra lúc 3h sáng do paparazzi chụp lại. Mới đây, trong một sự kiện ra mắt DVD cho sản phẩm âm nhạc mới, Hồ Ngọc Hà đã lên tiếng giải thích.

kul_news_ho-ngoc-ha-3.jpgHình ảnh Hà Hồ và Kim Lý dắt tay vào một khách sạn do paparazzi ghi lại.

Trước câu hỏi của phóng viên về những hình ảnh bắt gặp đi khách sạn cùng Kim Lý, Hà Hồ trần tình rằng: "Bữa đó, Hồ Ngọc Hà hát ở phòng trà xong, được Kim Lý tháp tùng đi xem bản demo của DVD để góp ý cắt đi hay thêm vào một số đoạn tại công ty của người quản lý. Mà công ty của người này lại đặt văn phòng tại một khách sạn ở quận 1, TP HCM. Thế mà bị paparazzi bắt gặp và bị cho là "vào khách sạn với trai".

kul_news_ho-ngoc-ha-1.jpg"Nữ hoàng giải trí" lên tiếng giải thích về vụ "đi khách sạn" gây tranh cãi.

Nữ ca sĩ còn cho biết, cô thường xuyên bị người khác nhìn bằng ánh mắt lạ mỗi khi đến văn phòng họp cùng người quản lý. Cô biết chắc chắn sẽ bị hiểu lầm nhưng không thể giải thích.

kul_news_ho-ngoc-ha-2.jpg

kul_news_ho-ngoc-ha-5.jpg

kul_news_ho-ngoc-ha-4.jpgHồ Ngọc Hà - Kim Lý luôn bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau từ đi sự kiện, đi du lịch, hay đi lưu diễn... Những ngày gần đây, cặp đôi liên tục xuất hiện trên mặt báo với những thông tin nghi vấn về chuyện tình cảm, nhưng cả hai vẫn dửng dưng và chơi trò "cút bắt" với công chúng.

Hà Hồ ca ngợi Kim Lý hết lời giữa trời Âu

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022