Không hẹn mà gặp, vào tối ngày 22.12 vừa qua, cả “nam thần” Gin Tuấn Kiệt và nữ streamer Quỳnh Alee đều có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ trước thềm Giáng Sinh. Bên cạnh những nội dung tương tác với fan như thường lệ, cả hai còn bất ngờ tiết lộ bí quyết “bắt trend” loạt sản phẩm xu hướng với “giá sốc” trên Shopee cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đến khó tin khác khiến người xem phải vào app Shopee kiểm chứng ngay.

saostar-5asq35q8i2xqbsvd.pngGin Tuấn Kiệt và nàng streamer 10x Quỳnh Alee không chỉ khiến fan bất ngờ vì vô cùng sành sõi cách săn sale trên Shopee mà còn hào phóng tiết lộ mã giảm giá BATTRENGIASOCXMAS dành cho người dùng “chốt đơn” trong dịp Giáng Sinh.

Áp dụng ngay công thức săn sale từ Gin Tuấn Kiệt và Quỳnh Alee, hội “tín đồ” Shopee đã lập tức truy cập vào ứng dụng và trổ tài “bắt trend” điêu luyện chẳng kém thần tượng. Thậm chí, những “cao thủ” này đã khám phá và lựa chọn ra top những item thời trang thời thượng trong mùa se lạnh cuối năm với mức giá giảm sâu đến ngỡ ngàng.

saostar-mfnc1zpqztbbra0k.jpg

Mẫu váy len suông dáng dài vô cùng điệu đà hiện đang có giá chỉ 135.000 đồng trên Shopee. Sản phẩm này không chỉ giúp người diện giữ ấm cơ thể mà còn là trợ thủ “hack dáng” giúp chị em tự tin lên đồ xuống phố trong dịp lễ Giáng Sinh.

saostar-ytu21opzjplvdkp1.jpg

Nếu yêu thích phong cách năng động, có phần “hầm hố”, bạn chắc chắn không thể bỏ qua mẫu áo khoác bomber theo phong cách đường phố Âu Mỹ với giá ưu đãi 350.000 đồng. Trên nền áo đen huyền bí, họa tiết chữ nổi được thêu tỉ mỉ càng làm tôn lên gu thẩm mỹ đầy tinh tế của chủ nhân.

saostar-54wp0hkyppdrhldg.jpg

Áo sweater nỉ chắc hẳn là món đồ thời trang bất ly thân của các bạn trẻ mỗi độ đông về. Tuy kiểu dáng đơn giản là thế, item này vẫn giúp tôn lên nét cá tính của người mặc nhờ màu sắc độc đáo và họa tiết chữ cái nổi bật. Đừng bỏ lỡ cơ hội “chốt đơn” với giá siêu hời chỉ 149.000 đồng trên Shopee duy nhất hôm nay.

Đặc biệt, khi mua sắm trong khuôn khổ sự kiện Bắt trend - Giá sốc của Shopee, ngoài mức giá giảm độc quyền, bạn sẽ nhận được thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển lên đến 40.000 đồng cho đơn hàng thêm “nhẹ ví”.

saostar-gjopva8101dl3zry.jpgSăn ngay hàng loạt sản phẩm được săn đón nhất với mức giá độc quyền cùng voucher freeship 25.000 đồng và 40.000 đồng mỗi ngày với chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” diễn ra từ nay đến hết ngày 25.12 trên Shopee.

Bên cạnh các sản phẩm được gợi ý, chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” còn mang đến người dùng danh mục sản phẩm “hot hit” trải rộng trên toàn ngành hàng với mức giá tốt nhất. Truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay hoặc khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/top-deal-hot-trend.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022