• Tranh cãi nảy lửa clip tố Emma Stone - Jennifer Lawrence hùa nhau cô lập Dương Tử Quỳnh ngay trên sân khấu Oscar 2024

Emma Stone là 1 trong những mỹ nhân nổi bật nhất thảm đỏ Oscar năm nay. Cô diện chiếc váy peplum xanh bạc hà tôn lên nét đẹp thanh lịch và cổ điển. Tuy nhiên "bạn gái Người Nhện" đã gặp phải sự cố với chiếc váy này.

Khi lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Emma Stone đã nhận ra khóa váy sau lưng bị bục. Nữ diễn viên liên tục ra dấu gặp trang phục sự cố, dù cô được mọi người trên sân khấu giúp đỡ nhưng vấn đề vẫn chưa được khắc phục. Và Emma Stone đã khởi đầu bài phát biểu bằng câu nói thẳng thắn "Váy của tôi bị hỏng rồi. Tôi nghĩ điều đó đã xảy ra từ màn trình diễn I'm just Ken". Điều này đem đến bầu không khí vui vẻ trong khán phòng.

Váy của Emma Stone bị bục khóa sau lưng khi cô lên sân khấu nhận giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất

Nữ diễn viên nhận ra điều này và nhanh chóng ra dấu cô gặp sự cố trang phục

"Bạn gái Người nhện" hoảng hốt khi gặp phải sự cố

photo-4-17101633843401282306159.jpg

Dù người xung quanh đã giúp đỡ nhưng Emma Stone vẫn chưa thể khắc phục được sự cố chiếc khóa váy

Nữ diễn viên hài hước mở đầu bài phát biểu bằng cách "khoe" ra sự cố cùng câu nói thẳng thắn "Váy của tôi bị hỏng rồi. Tôi nghĩ điều đó đã xảy ra từ màn trình diễn I'm just Ken"

Nữ diễn viên cho rằng bản thân vì "quẩy" quá sung trong màn trình diễn của Ryan Gosling nên bộ váy đã bị hỏng khóa. Emma Stone càng hoảng sợ hơn khi nhận ra vết bung ngày càng lớn. Rất may mắn là sự cố này không khiến nữ diễn viên rơi vào cảnh hớ hênh trên sân khấu.

Sau khi hoàn thành bài phát biểu nhận giải, người đẹp hài hước nói "Đừng nhìn vào lưng tôi nhé" trước khi rời khỏi sân khấu. Tuy nhiên nhiều khán giả cho rằng câu nói này còn khiến sự cố trang phục của Emma Stone bị chú ý nhiều hơn.

photo-2-1710163376294473090778.jpg

Emma Stone mong mọi người đừng nhìn vào lưng cô, nhưng điều này chỉ càng khiến sự cố trang phục thêm phần bị chú ý

Emma Stone có 1 mùa Oscar thành công khi ẵm về nhà chiếc cúp Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, với vai diễn trong phim Poor Things. Tuy nhiên, cô đang vấp phải sự chỉ trích dữ dội vì nghi vấn cùng Jennifer Lawrence hùa nhau cô lập Dương Tử Quỳnh trên sân khấu. Nhiều người chỉ trích Emma Stone bất lịch sự, thậm chí là có hành động phân biệt chủng tộc với minh tinh gốc Á.

Emma Stone và Jennifer Lawrence đồng loạt "bơ đẹp" Dương Tử Quỳnh trên sân khấu Oscar

Nguồn: CNN

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022