Chiều tối ngày 28/3, vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My đã đến địa điểm diễn ra đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Khoảng nửa năm trước, Quang Hải từng dẫn người đẹp sinh năm 2000 ăn cưới Đoàn Văn Hậu ở hai địa điểm.

Khi có mặt tại ngày trọng đại của đồng đội thân thiết, Đoàn Văn Hậu lộ rõ vẻ hạnh phúc, hân hoan và vui mừng cho Quang Hải. Doãn Hải My thể hiện sự e ấp, nữ tính ở bên cạnh chồng trong lần đầu tiên lộ diện hậu công khai mang thai cách đây không lâu.

z1ztake6pk1-ye2z9iivyx2-nn0hj8c1s33.pngĐoàn Văn Hậu đưa Doãn Hải My đến đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Doãn Hải My diện áo dài màu hồng thướt tha, vác bụng bầu lớn chụp ảnh, khoe visual ngọt ngào khi mang thai lần đầu hs16y8nqdp1-rvhwlsris02-nvnlijrw5h3.pngNhan sắc ngọt ngào của Doãn Hải My khi trở thành "mẹ bầu" ngay lập tức thu hút sự chú ý từ phía đông đảo khách mời có mặt tại tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền

Trong quá trình di chuyển từ khu vực chụp hình cùng cô dâu, chú rể, Đoàn Văn Hậu luôn hết mực để ý, quan tâm tới từng cử chỉ, hành động từ phía Doãn Hải My. 

Cả hai khá thoải mái giao lưu, chụp hình với người hâm mộ. Sau khi ổn định vị trí tại không gian tiệc cưới, nam cầu thủ còn chủ động đứng trên khu vực trên sân khấu để "đánh lạc" hướng sự chú ý của đám đông, giúp Doãn Hải My có không gian riêng nhất định. Được biết vợ chồng Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My, diễn viên Bảo Hân và Huấn luyện viên Park Hang Seo đều ngồi chung một mâm tiệc.

xmxeqt8jjr1-8w70rbdnpj2-nmqluk05cu3.pngĐoàn Văn Hậu trở thành "vệ sĩ" riêng của Doãn Hải My, tháp tùng bà xã đang mang bầu một cách ấm áp, đầy tinh tế h53znedaf61-n840js85292-287x8bq26n3.pngĐoàn Văn Hậu chủ động nhường chỗ để Doãn Hải My và Bảo Hân ngồi gần với Huấn luyện viên Park Hang Seo

Xem thêm clip: Diễn Viên THANH HƯƠNG Xác Nhận Đang Yêu, Bắt Đầu Một Mối Quan Hệ Mới!

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022