Sáng ngày 18/8, mạng xã hội xôn xao trước loạt tin nhắn được cho là từ tài khoản Facebook của Anh Tú nhắn với một cô gái lạ với nội dung đầy mùi mẫn và ngọt ngào. Ngay sau đó, Anh Tú đã lên tiếng phủ nhận. Trong status dài, nam diễn viên chia sẻ: "Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân. Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh".

saostar-qdzzycn1xv8o6ux4.pngAnh Tú lên tiếng sau loạt nghi vấn trục trặc tình cảm. Sau đó, Diệu Nhi cũng chia sẻ lại bài viết của chồng. 

Mới đây nhất, dân tình bắt gặp được bình luận của Diệu Nhi trong một status của người bạn. Theo đó, nữ diễn viên liên tục "tố cáo" một nhân vật có những hành động "ngã ngửa" vào Anh Tú. Theo đó, Diệu Nhi viết: "Chị không hiểu, em có thật sự lén lút không?. Trước mặt tôi, em không ngừng ngã ngửa vào chồng tôi?". Ngay sau đó, danh tính của "người ấy" đã được dân tình truy lùng ra, chính là Phạm Bảo Luận. Được biết, anh chính là stylist thân cận và bạn bè thân thiết nhiều năm qua của cặp đôi. Có thể thấy, đây chỉ là những câu nói trêu đùa của cả hai. 

saostar-4du8p02ypa4jyejo.pngMàn tương tác của Diệu Nhi và stylist ruột khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Anh Tú và Diệu Nhi đã có 7 năm yêu nhau mặn nồng trước khi về chung một nhà hồi tháng 10/2022. Thời gian gần đây, cả hai vướng nghi vấn trục trặc khi Diệu Nhi liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Ngay sau đó, Diệu Nhi đã lên tiếng phủ nhận khi cho biết đây chỉ là những câu nói mà nữ diễn viên sưu tầm, hoàn toàn không liên quan đến chuyện hôn nhân với Anh Tú. 

saostar-9mzi5tnrfynaej3l.jpegsaostar-nsnosghqwu5swlq6.jpegAnh Tú và Diệu Nhi là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu thích từ người hâm mộ bởi câu chuyện tình ngọt ngào, hạnh phúc. 

Xem thêm: Anh Tú lên tiếng về loạt thông tin liên quan đến gia đình, khẳng định một điều

Diệu Nhi hiếm hoi đăng khoảnh khắc cùng Anh Tú, quyết làm ra nhẽ tin đồn thất thiệt

Cách đây một năm, Anh Tú và Diệu Nhi từng gây bão cõi mạng khi làm việc này?

Xem thêm clip: Diệu Nhi lần đầu tiết lộ từng bị một người chị tỏ ý "khinh rẻ" và phản ứng bất ngờ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022