Colton Haynes - tài tử của phim "American Horror Story: Cult" và "Arrow" - vừa kết hôn với đạo diễn Jeff Leatham vào đêm 27/10 ở một khách sạn tại Palm Springs, California (Mỹ). Colton năm nay 29 tuổi, còn bạn đời của anh đã 46 tuổi.

1280coltonhaynesjeffleathamgetty69535216

Colton Haynes và Jeff Leatham

Cặp đôi tổ chức hôn lễ với sự tham dự của 120 khách mời, trong đó có khá nhiều ngôi sao, như vợ chồng Sofia Vergara - Joe Manganiello, Melanie Griffith, Jesse Tyler Ferguson, Lisa Rinna, Chelsea Clinton, Dylan O’Brien, Emily Rickards, Billie Lourd, và Cheyenne Jackson.

Hôn lễ được chủ trì bởi Kris Jenner - mẹ của các chị em nhà Kardashian-Jenner.

kris-jenner-1509181376626.jpeg

Mẹ của chị em Kardashian-Jenner tác thành cho cặp đôi trong hôn lễ

Quy định trang phục ở hôn lễ là màu trắng-đen. Quan khách thưởng thức cocktail một giờ trước khi hôn lễ diễn ra. Sau cùng là tiệc khiêu vũ.

Colton hạnh phúc chia sẻ với trang People: "Thật tuyệt vời khi bạn tìm được người dạy bạn cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Điều tốt nhất khi được ở bên Jeff là kể từ khi chúng tôi yêu nhau, quan hệ của tôi với bạn bè, gia đình cũng trở nên khắng khít hơn. Khi bạn học được cách yêu thương ai đó, điều đấy sẽ thay đổi cuộc đời bạn. Giờ đây, chúng tôi có một cuộc sống hạnh phúc bên nhau và một hành trình dài phía trước".

colton-haynes-full-moon-photos-02-crop-1

Jeff cho biết thêm: "Đám cưới mang phong cách của Cher kết hợp với Guns ‘N Roses. Nhưng ngoài những bông hoa và vật trang trí, điều quan trọng là mọi người đã đến tham dự và tất cả những người thân yêu của bạn đều ở trong cùng một căn phòng. Đó là điều quan trọng nhất với chúng tôi".

Colton công khai là người đồng tính vào năm 2016. Cuộc tình của Colton với Jeff được nam tài tử tiết lộ vào dịp Valentine năm nay.

original-1509181788210.jpg

Chàng mỹ nam đang được nhớ đến trong phim truyền hình "American Horror Story: Cult"

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022