MC quốc dân Yoo Jae Suk rất nổi tiếng với những hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ cộng đồng. Trong thời điểm cả Đại Hàn dân quốc đều chung tay phòng chống dịch Covid-19, Yoo Jae Suk cũng có những hoạt động ủng hộ thực tế bằng cả vật chất lẫn tinh thần.

  • Cả xứ Hàn nghẹn ngào khi Yoo Jae Suk nhắc đến Sulli - Goo Hara trên sân khấu nhận giải Daesang, dàn Running Man còn đến thăm mộ cố nghệ sĩ

Mới đây, khi tham gia "You Quiz On The Block" dưới tư cách người dẫn chương trình, vị MC nổi tiếng đã không thể kìm được những giọt nước mắt xúc động trước lời chia sẻ của một nhân viên y tế làm việc tại tâm dịch Daegu, Hàn Quốc. Hình ảnh này của chú Yoo khiến công chúng không khỏi xúc động theo, nhiều người không ngớt lời ca ngợi tấm lòng của MC quốc dân.

1584041325-you-quiz-on-the-block-ep-1-15840979394811654465794.png

Yoo Jae Suk bật khóc ngay khi nghe lời tâm sự của các nhân viên y tế đang làm việc tại tâm dịch Daegu.

Được biết "You Quiz On The Block" vốn là một chương trình hoạt động với cách thức MC sẽ gặp gỡ những người qua đường và trò chuyện với họ, tuy nhiên do dịch bệnh bùng nổ nên hai MC Yoo Jae Suk và Jo Se Ho sẽ tương tác với người tham gia bằng cách gọi điện thoại trực tiếp. Tại đây, hai MC đã có cuộc nói chuyện ấm áp và thân tình với 2 công dân đang làm việc và công tác tại Daegu - Địa điểm được coi là tâm dịch của Hàn Quốc hiện tại. Ngay sau khi nghe nhân viên y tế tâm sự về tình hình dịch bệnh cũng như cuộc sống của họ ở đây, Yoo Jae Suk đã không thể giấu nổi những giọt nước mắt lăn dài trên má.

Nhìn vị MC mình yêu mến bật khóc, nữ nhân viên y tế liền ra sức động viên: "Đừng khóc mà, chúng tôi đều ổn cả mà". Tuy nhiên, điều này thậm chí còn khiến Yoo Jae Suk xúc động nhiều hơn, anh chia sẻ: "Tôi khóc vì cách bạn trả lời thật sự rất tích cực... tôi biết tôi không nên khóc vì những điều tốt đẹp thế này... nhưng cái cách bạn trả lời mọi thứ vẫn ổn khiến trái tim tôi đau và xót xa nhiều lắm". Lời tâm sự của MC ngay lập tức nhận được sự đồng cảm của cư dân mạng Hàn Quốc, nhiều khán giả để lại bình luận vô cùng ấm áp: "Cầu mong dịch bệnh sớm qua, các nhân viên y tế xin hãy giữ gìn sức khỏe nhé ạ", "Tôi vô cùng đồng cảm với MC, nhìn các nhân viên y tế tận tâm tận lực thực sự không kìm nổi xúc động".

untitled-15840980922621162576710.png

Vị MC nổi tiếng không thể kìm được xúc động...

untitled-2-158409809226042510746.png

...giọt nước mắt cứ thế lăn dài trên má khi nghe lời động viên "chúng tôi ổn mà" của nữ nhân viên y tế.

Tại thời điểm dịch bệnh vô cùng nhạy cảm, câu chuyện mà "You Quiz On The Block" đem đến thực sự khiến bất kì ai cũng nghẹn ngào. Giống như Yoo Jae Suk chia sẻ, lời tâm sự của nữ nhân viên y tế chính là liều thuốc ngọt lành "giúp an ủi tâm hồn chúng ta" trong giai đoạn căng thẳng vì dịch bệnh này.

Nguồn: AK

web-15831362225271991781680.png

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022