Kim Tử Yên cho biết, nhiều năm qua nỗi đau đớn khiến cuộc đời cô không lúc nào yên ổn. 

Tham gia một hoạt động của đoàn phim Tây Thành Đồng Thoại hôm 26/12 với vai trò người hát nhạc phim, ca sĩ Kim Tử Yên đã có những trải lòng về cuộc sống của cô sau nhiều năm gắn bó với sự nghiệp. Trong buổi họp báo, Tử Yên gây sốc khi tiết lộ rằng trong quá khứ, cô từng bị một kẻ mời uống rượu trong buổi tiệc cuối đêm diễn, sau đó kẻ này chuốc cho cô say không biết gì, cuối cùng cưỡng hiếp cô. Khi tỉnh dậy, Tử Yên rất sợ hãi vì biết mình bị lạm dụng, nhưng cô không ngờ được rằng sau đêm kinh hoàng đó, cô đã có thai. 

kim-2761-1482810297.jpg

Nữ ca sĩ Kim Tử Yên. Ảnh: China Times

Ca sĩ Đài Loan nói thời đó cô còn trẻ dại, việc phát hiện ra có bầu khiến cô vô cùng sợ hãi: "Tôi thậm chí đã nghĩ rằng mình cứ nhảy nhót thật nhiều vào cho bị sảy. Cuối cùng, qua một người bạn giới thiệu, tôi đành phải đi bỏ cái thai. Đến giờ, khoảnh khắc thấy máu me trên bàn, tiếng động dao kéo và những hình ảnh hiện trên màn hình vẫn hằn vào tâm trí, tôi không bao giờ có thể quên. Sự day dứt với đứa trẻ vô tội chưa thành hình hài càng khiến tôi đau khổ". 

Sau nỗi đau bị hại, Kim Tử Yên nói cô sống thu mình lại, ít tham gia các hoạt động của làng giải trí. Nữ ca sĩ khuyên các cô gái trẻ nên tự biết bảo vệ bản thân khỏi những kẻ xấu. Tâm sự của Kim Tử Yên khiến khán giả không khỏi thương xót. 

Nguyễn Hương

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022