Travis Kelce cùng anh trai Jason Kelce xuất hiện bất ngờ tại buổi lễ tốt nghiệp đại học để nhận bằng và ghi hình cho chương trình podcast New Heights. Theo Cincinnati Enquirer, hai anh em đã tốt nghiệp tại đây (Travis lấy bằng nghiên cứu liên ngành vào năm 2022 và Jason, 36 tuổi, có bằng cử nhân tiếp thị) nhưng cả hai không tham dự lễ tốt nghiệp của họ vào thời điểm đó.

travis2-2773-1712981119.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=s0SqHiHJNJCUIfK6wByR5w

Travis Kelce tại buổi lễ tốt nghiệp. Ảnh: Instagram

Cầu thủ hai năm liên tiếp vô địch Super Bowl mặc bộ đồ cử nhân và đeo chiếc vòng tay tình bạn nổi tiếng trong tour diễn của Taylor Swift trên cổ tay phải. Chiếc vòng hạt lấp lánh lộ rõ khi Travis giơ cao tay uống bia ăn mừng và khoe tấm bằng đại học trước các sinh viên. Chiếc vòng tay in một loạt chữ cái tuy nhiên chưa rõ ghép thành từ gì. Travis từng vài lần đeo vòng tay tình bạn giống như các Swifties (người hâm mộ của Taylor) khi tới xem concert trong Eras Tour của cô.

ban-trai-deo-vong-tay-ton-vinh-taylor-swift-khi-nhan-bang-to-1712980102.jpg?w=0&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=bFh2pqHHh8XPIb3oMhpPZA
Bạn trai đeo vòng tay tôn vinh Taylor Swift khi nhận bằng tốt nghiệp

Travis Kelce nhận bằng tốt nghiệp đại học

Tại buổi lễ, Travis Kelce cũng nhún nhảy theo giai điệu ca khúc Shake It Off của bạn gái khi ban nhạc diễu hành chơi bản hit này.

Hiệu trưởng Đại học Cincinnati, Tiến sĩ Neville Pinto, trao bằng cho hai anh em Travis Kelce. Trang X (Twitter) của trường đăng video màn trao bằng kèm lời chúc mừng: "Một sự khởi đầu bất ngờ mà chúng tôi sẽ không bao giờ quên. Chúc mừng Travis và Jason cuối cùng đã nhận được bằng tốt nghiệp của họ!".

travis3-5768-1712981119.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=KfMBNfv7-v8Klgi-Pzu9_g

Travis Kelce thể hiện tình yêu với Taylor Swift bằng chiếc vòng tay xâu hạt tại buổi lễ tốt nghiệp. Ảnh: Instagram

Travis Kelce và Taylor Swift hẹn hò từ tháng 8 năm ngoái, công khai mối quan hệ một tháng sau đó. Hai ngôi sao luôn quấn quýt bên nhau dù công việc bận rộn và thoải mái thể hiện tình yêu trước công chúng. Tháng trước, cặp sao có chuyến du lịch lãng mạn ở Bahamas khi Taylor đang tạm nghỉ giữa tour diễn vòng quanh thế giới.

Trong chương trình podcast New Heights hôm 10/4, Travis Kelce thổ lộ rằng hẹn hò với Taylor Swift là điều tuyệt nhất trong đời anh và đến giờ nam cầu thủ vẫn ngỡ ngàng vì có cơ duyên đó. "Tôi không biết làm thế nào mình đã làm điều đó bởi vì cô ấy không tham gia lĩnh vực thể thao", Travis thú nhận.

travis5-6721-1712981119.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=5iS33Yi7w8T3WKm4iKJzwA

Travis Kelce và Taylor Swift. Ảnh: GC

Hè năm ngoái, Travis thú nhận từng tới xem concert của Taylor Swift và làm một chiếc vòng tay ghi số điện thoại của mình tặng cô. Cầu thủ bóng bầu dục không thực hiện được điều này trong đêm nhạc, tuy nhiên sau khi anh tiết lộ câu chuyện trên chương trình podcast, Taylor liên hệ lại và tình yêu của họ bắt đầu từ đó.

Kiều Vân

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022