Thông tin được ghi trong hồ sơ Brad Pitt cung cấp lên tòa án, rò rỉ hôm thứ Năm, 9/5. Tony Webb - nhân viên bảo vệ hiện tại của Brad Pitt và chủ sở hữu công ty SRS Global Security - tiết lộ điều này khi làm chứng trong phiên tòa giữa Brad và Angelina Jolie.

angelina1-5594-1715307078.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=mGyD15nheY7lYlU7e8jGlQ

Angelina Jolie và Brad Pitt thời bên nhau. Ảnh: AFP

Tony Webb cáo buộc trợ lý của Angelina, Michael Vieira, đã yêu cầu ông thuyết phục hai vệ sĩ từng làm việc cho Jolie thông qua công ty SRS Global Security không ra làm chứng trong phiên điều trần. "Tôi hiểu rằng ông Vieira đưa ra yêu cầu này thay mặt cho bà Jolie. Tôi đã giải thích với ông ấy rằng tôi không có quyền ngăn cản vì họ là những người thuê độc lập chứ không phải nhân viên thuộc công ty SRS Global", Tony Webb cho biết. "Ông Vieira sau đó nói với tôi rằng ông ấy gọi để nhắc nhở những người đó đã ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin về cô Jolie và tôi nên nhắc họ điều đó. Ông ấy nói nếu họ làm chứng trong vụ kiện quyền nuôi con, cô Jolie sẽ kiện họ".

Sau cuộc trò chuyện với trợ lý của Angelina, Tony Webb đã liên hệ với hai nhân viên. Theo Toney, một trong hai người là Ross Foster nói rằng sẽ làm chứng nếu có trát của tòa án dù đã ký hợp đồng bảo mật.

"Khi Foster nói với tôi điều này, ông ấy cũng cho biết sẽ làm chứng về những điều tình cờ nghe được nếu được tòa hỏi, Đó là bà Jolie khuyến khích bọn trẻ tránh mặt ông Pitt trong những lần ông ấy đến thăm", tài liệu trích dẫn lời của Tony Webb.

angelina2-5101-1715307078.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=EAoLk5wYTrpSQ7P4Es2Pzw

Angelina Jolie bên 6 người con. Ảnh: Netflix

Tony Webb bắt đầu làm việc cho Angelina Jolie vào năm 2000 và là thành viên trong đội an ninh của nữ diễn viên cũng như gia đình cô trong hai thập kỷ. Tony cho biết, do thân thiết với Jolie nên sau khi cô chia tay Brad Pitt năm 2016, anh tiếp tục cung cấp các dịch vụ an ninh cho cô và các con. Đến năm 2021, họ dừng hợp đồng vì giám đốc kinh doanh của Jolie thông báo dịch vụ này không còn cần thiết nữa.

Vài ngày sau khi bị thôi việc, Tony Webb viết thư cho Jolie để cảm ơn cô đã cho anh cơ hội làm việc trong nhiều năm. "Tôi cũng viết rằng rất buồn vì chúng tôi đã trở nên xa cách trong vài năm qua và tôi biết cô ấy đổ lỗi cho tôi về những gì các nhà thầu độc lập của tôi đã làm. Nhưng vì họ tự kinh doanh nên tôi không thể kiểm soát họ hoặc nói họ phải làm gì khi họ không được SRS Global trực tiếp tuyển dụng", Tony cho hay. Vệ sĩ này tiết lộ rằng Jolie trả lời ngắn gọn bằng tin nhắn: "Hãy bảo trọng. Mãi Mãi. Angie".

Mặc dù Tony Webb đã ngừng làm việc cho Jolie, anh vẫn được Brad Pitt thuê.

Kể từ khi chia tay, Brad Pitt và Angelina Jolie đã trải qua cuộc chiến pháp lý kéo dài căng thẳng về quyền nuôi con. Angelina cáo buộc Brad bạo hành gia đình nhưng tài tử kịch liệt phủ nhận. Năm 2019, "ông bà Smith" được tòa tuyên bố không còn là vợ chồng về mặt pháp lý nhưng vụ ly hôn vẫn chưa hoàn tất. Hiện tại, cặp sao cũ cũng tranh chấp ở vụ kiện khác liên quan đến quyền sở hữu nhà máy rượu vang tại điền trang Chateau Miraval ở Pháp. Lời khai của Tony Webb nằm trong vụ kiện tài sản này, liên quan đến tranh cãi của cặp sao cũ về các hợp đồng bảo mật thông tin.

Angelina Jolie và Brad Pitt hẹn hò từ 2004, kết hôn năm 2014. Họ có 6 người con, bao gồm ba con nuôi, ba con ruột: Maddox 22 tuổi, Pax Thiên 20 tuổi, Zahara 19 tuổi, Shiloh 17 tuổi và cặp song sinh Vivienne, Knox 15 tuổi. Từ năm 2016, các con đều sống cùng Angelina Jolie tại biệt thự 25 triệu USD ở Los Angeles.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022