Sau thời gian chung sống, tháng 9/2023, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã chính thức lên tiếng xác nhận chuyện "đường ai nấy đi" với "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Kể từ đó đến này, trong khi Hà Thanh Xuân tập trung cho việc ca hát thì Thắng Ngô lại chọn cuộc sống kín tiếng. Cho đến mới đây, ông đã có lần hiếm hoi nhắc đến vợ con trên mạng xã hội. 

Theo đó, Thắng Ngô chia sẻ loạt ảnh đi thăm vườn bưởi sau nhiều năm bỏ hoang. Ông hài hước chia sẻ: "Vườn bưởi bỏ hoang 3 năm thì trái teo. Sau 1 năm giao cho người chăm thì cây tèo".

fp1pmtkcjm1-d6je0j76ch2-n3vqui5t4v3.jpg "Vua cá Koi" Thắng Ngô chia sẻ hình ảnh thăm vườn. 

Bên dưới bài đăng, một người bạn của "vua cá Koi" hài hước ngỏ ý xin chăm sóc vườn bưởi. Đáp lời, Thắng Ngô không ngần ngại nhắc thẳng đến vợ con: "Giao cho em chăm thì mợ anh cho tẻo, con anh chẳng còn cái tẹo".

f5ultxbbj01-8fi7qhoutk2-cfyzkmaz963.jpg Thắng Ngô nhắc đến chuyện vợ con trên mạng xã hội. 

Trước đó, Hà Thanh Xuân từng cho biết cô và "vua cá Koi" Thắng Ngô chưa từng đăng ký kết hôn. Và việc cả hai tổ chức lễ cưới chỉ là do mong muốn của hai bên gia đình, tưởng rằng đây là cuộc hôn nhân màu hồng. 

"Xuân đã sống 1 mình trong gần 1 năm qua và hôm nay Xuân dùng hết sự bình tĩnh để đăng thông tin này, Xuân chính thức chấm dứt mối quan hệ này và trở lại cuộc sống độc thân cả nhà ạ. Mong rằng những gì đã qua là 1 bài học để Xuân được chín chắn hơn trong mọi quyết định của cuộc đời mình. Âm nhạc vẫn là ưu tiên hàng đầu và khán giả mãi mãi là gia đình thứ 2 của Xuân. Hy vọng mọi người vẫn yêu thương và ủng hộ Xuân ạ.  

Xin chân thành cám ơn tình cảm mà cả nhà vẫn luôn dành cho Xuân,rất mong mọi người thương yêu Xuân xin vẫn thương yêu và tôn trọng việc riêng tư về sự đổ vỡ tình cảm này của Xuân. Trân trọng", Hà Thanh Xuân chia sẻ.

h9pu80asdj1-ggdt7w75dc2-zm73exr2153.jpeg Nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình giữa ca sĩ Hà Thanh Xuân với "vua cá Koi" Thắng Ngô.

Xem thêm clip: Đỗ Nhật Hà: "Tôi Từng Hối Hận Vì Phẫu Thuật Chuyển Giới" | Đẹp Talk

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022