Siêu mẫu thoát y trần trụi trong số báo đặc biệt của tạp chí W mang tên 'Những người phụ nữ quyền lực'.

Kate Moss khoác hờ áo choàng, để lộ hoàn toàn cơ thể gợi cảm trước ống kính. Đây là lần mới nhất siêu mẫu Anh khỏa thân từ sau lần chụp ảnh cho tạp chí Playboy mừng tuổi 40.

kate3-9756-1486093050.jpg

Kate khỏa thân trên tạp chí W.

Bắt đầu chụp ảnh mẫu từ khi 16 tuổi và đã có vô số lần nude nhưng đến nay Kate Moss vẫn chưa cảm thấy tự tin với cơ thể của mình. Cô chia sẻ: "Từ khi bước chân vào làng mẫu, các nhiếp ảnh gia luôn đề nghị tôi cởi quần áo, thậm chí mặc dù tôi không hề thích cơ thể mình. Nhưng tôi có thể thoải mái khi thoát y".

Ở tuổi 43, Kate Moss thú nhận cô vẫn đam mê chụp hình, không ngại khỏa thân để sáng tạo nên những bức ảnh đẹp. Tuy nhiên, siêu mẫu cũng đã lui dần về phía sau ống kính để theo đuổi công việc thiết kế và kinh doanh thời trang.

Kate là một trong 5 sao nữ quyền lực và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong làng giải trí Âu-Mỹ, được tạp chí W mời chụp hình trong số báo đầu năm. Bên cạnh siêu mẫu xứ sương mù còn có nữ ca sĩ Jennifer Lopez, minh tinh đoạt giải Oscar Jessica Chastain, nhà thiết kế thời trang Donatella Versace và diễn viên Taraji P Henson.

kate4-5369-1486093050.jpg

Kate và các sao nữ tuổi trung niên tự tin, mạnh mẽ.

Hoài Vũ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022