Diệu Thuý, người vợ thứ ba của nghệ sĩ hài chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. 

Hôm 7/5, vợ mới cưới của Hiệp Gà hạnh phúc thông báo trên Facebook rằng, cô đã lên chức 'nguyên soái'. Cô còn đăng một tấm ảnh cậu bé kháu khỉnh kèm theo status, như lời khẳng định về giới tính của em bé đang mang trong bụng. Đông đảo bạn bè của vợ chồng Hiệp Gà đã vào chúc mừng cặp đôi sắp có cậu con trai. 

vo-chong-hiep-ga-3700-1463207430.jpg

Vợ chồng Hiệp Gà - Diệu Thuý sắp đón chào thiên thần nhỏ. 

Thời điểm Diệu Thuý chia sẻ tin vui, Hiệp Gà đang đi công tác ở Vinh (Nghệ An). Anh hạnh phúc viết lời yêu thương cho bà xã: "Chúc vợ yêu chuẩn bị làm mẹ, nguyên soái Thuý đại uý". 

Hiệp Gà và vợ mới Diệu Thuý tổ chức hôn lễ vào ngày 10/4 tại Hưng Yên. Trong đám cưới, nghệ sĩ hài đã nghẹn ngào rơi nước mắt khi tâm sự rằng, cuộc đời anh trải qua nhiều sóng gió nên anh rất trân trọng người phụ nữ hiện tại. Anh tuyên bố, đây là lần cuối cùng anh cưới vợ. Trước đó, Hiệp Gà từng hai lần đổ vỡ hôn nhân. 

hiep-ga2-6136-1459237047-8283-1463207430

Vợ mới của Hiệp Gà rất thân thiết với con gái riêng của chồng, bé Hân Huyền. 

Bà xã thứ ba của nghệ sĩ hài sinh năm 1988, quê Quảng Ninh, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Cô và Hiệp Gà quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn chung. Cả hai gắn bó một thời gian mới đi đến quyết định xây dựng tổ ấm.

Diệu Thuý có mối quan hệ thân thiết với con gái riêng của Hiệp Gà. Cô bé Hân Huyền là trái ngọt trong cuộc hôn nhân của nghệ sĩ hài và người vợ đầu tiên Thanh Quý. Cô bé năm nay 12 tuổi, đã ra dáng một thiếu nữ. Sắp tới, Hân Huyền sẽ có thêm cậu em trai cùng cha khác mẹ.

Yên Yên 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022