Cặp đôi nổi tiếng đồng ý tham gia dự án 'Cho em gần anh thêm chút nữa'. 

6 năm trước, Quang Minh - Hồng Đào từng cùng nhau góp mặt trong phim truyền hình Gia đình là số đỏ. Từ đó đến nay, họ chưa nhận lời một dự án phim ảnh nào khác. Tuy nhiên, vào tháng 7 tới, cặp diễn viên hài nổi tiếng sẽ về nước thực hiện Cho em gần anh thêm chút nữa của đạo diễn Văn Công Viễn.

Hồng Đào chia sẻ, những năm qua, vợ chồng cô nhận được rất nhiều lời mời chào từ các đạo diễn, nhưng họ luôn cân nhắc cẩn thận. “Đến khi đọc kịch bản Cho em gần anh thêm chút nữa, vợ chồng tôi đều xúc động trước câu chuyện đầy cảm động, thậm chí anh Quang Minh còn buồn đến ba ngày ba đêm sau khi đọc xong bản thảo. Thế là chúng tôi đồng ý tham gia và tái ngộ với đạo diễn Văn Công Viễn từng hợp tác trong Gia đình số đỏ trước đó”, cô nói.

quang-minh-hong-dao-8561-1466591685.jpg

Vợ chồng Quang Minh - Hồng Đào. 

Hồng Đào còn cho biết thêm, vài năm qua, cả hai dành thời gian để chăm sóc con cái. Chỉ khi các con đã trưởng thành và có thể tự lo được cho mình, cặp đôi mới nghĩ đến việc tham gia những dự án nghệ thuật. 

Trong phim, Quang Minh - Hồng Đào sẽ thủ vai cha mẹ của nữ chính Rin (do Jun Vũ thủ vai). Chính tình yêu tha thiết của Rin và Kai (Đình Vũ đóng) sẽ ảnh hưởng tích cực đến mối quan hệ của hai nhân vật bố và mẹ. 

Cho em gần anh thêm chút nữa được đạo diễn Văn Công Viễn và biên kịch Trần Khánh Hoàng cùng ấp ủ và phát triển ý tưởng từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Gào. Phim nói về tình cảm giữa hai con người trẻ tuổi xuất phát từ sự thấu hiểu nhưng quyến rũ nhau nhờ sự khác biệt. Tình yêu đã làm cả hai thay đổi, mở lòng hơn với cuộc sống và những người xung quanh.

Kai (Đình Hiếu) là một anh chàng điển trai, tài giỏi nhưng đã từ bỏ việc học trong trường Y và luôn giấu mình trong thư viện bởi cái chết của mẹ mình. Chuỗi ngày lặng lẽ của anh bị phá vỡ với sự xuất hiện của Rin (Jun Vũ), một cô nàng mê chụp ảnh và tràn đầy năng lượng. Rin đã giúp Kai tìm lại ý nghĩa cuộc sống qua một hành trình khám phá những điều mới lạ. Nhưng chính khi đó, Kai nhận ra thân phận “kỹ nữ máu” ẩn sâu bên trong con người Rin. 

anh2-3023-1466591685.jpg

Jun Vũ và Đình Hiếu sẽ tạo thành cặp tình nhân trong bộ phim lấy cảm hứng từ truyện ngắn của Gào. 

Hai diễn viên chính của phim, Jun Vũ và Đình Hiếu là hai gương mặt đang được giới trẻ yêu thích. Đình Hiếu nổi lên từ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò, Lật mặt 2. Còn Jun Vũ là người mẫu Thái gốc Việt, được yêu mến nhờ vẻ đẹp thánh thiện. Cô từng tham gia phim điện ảnh 12 chòm sao: vẽ đường cho yêu chạy

Cho em gần anh thêm chút nữa dự kiến khởi quay vào tháng 7 và sẽ ra rạp vào tháng 12 năm nay. 

Quỳnh Như

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022