- Một bài viết đặt nghi vấn chị và Anh Dũng chia tay vì "nhiều tháng không tương tác Facebook, không đăng ảnh cùng nhau những dịp quan trọng như Tết Nguyên đán, 14/2 và 8/3", chị có đọc?

Họ có ở nhà tôi đâu mà biết chúng tôi đi đâu, làm gì. Bạn hãy xem lại Facebook tôi, từ khi công khai đến nay, tôi đăng hình Anh Dũng mấy lần?

Chúng tôi quen nhau 3 năm, mọi người phát hiện và hỏi nhiều quá mới công khai. Nếu không, chúng tôi vẫn tiếp tục giữ kín. 

Cả tôi và Dũng đều không thuộc kiểu người thích đăng ảnh nhau lên Facebook, thoải mái chia sẻ chuyện cá nhân. Hơn hết, chúng tôi rất bận, đủ thứ phải lo. 

Anh Dũng không thích dự sự kiện đâu, toàn tôi bắt đi đấy. Anh thích đọc sách, thích nghiên cứu, có thể dành hàng giờ mày mò cách quay, dựng phim, viết kịch bản hoặc thiền.

Kể cả việc anh đạo diễn và làm rất nhiều công việc trong các cuộc thi, chương trình truyền hình thực tế cũng là vì tôi. Cá nhân anh ấy chỉ mê phim, vừa xong việc có thể lao vào tập trung viết kịch bản. 

Tôi xưa nay ít lên tiếng, không thích nói mấy chuyện thị phi nhưng mọi thứ đã đi quá giới hạn. 

truong-ngoc-anh-1.jpgtruong-ngoc-anh-2.jpgTrương Ngọc Ánh và Anh Dũng.

- Anh và chị bị ảnh hưởng thế nào?

Các trang lá cải rất kinh khủng. Khác báo chính thống, họ đăng nội dung sai lệch, xuyên tạc như thể tin chuẩn 100% rồi lặp đi lặp lại.

Không phải ai cũng phân biệt được báo chính thống và trang lá cải. Người ta nhìn vào cứ tưởng "báo chí, truyền thông" đưa tin rồi cứ thế tin theo. Đọc 1 lần có thể chưa tin ngay nhưng đến lần 3, lần 4 khó mà không bị dẫn dắt.

Anh Dũng và Đào Lan Phương bị ảnh hưởng nhiều nhất. Dũng sống rất tử tế bỗng dưng bị gọi là "sở khanh", bị mắng nhiếc đủ thứ. Họ viết Trương Ngọc Ánh vỡ nợ nên Anh Dũng bỏ theo đại gia, trời ơi!

Tôi vào Facebook anh, thấy người ta bình luận mắng chửi mà nóng máu. Tội nghiệp anh ấy. Dũng im lặng nhưng tôi thì không.

Tội cho bé Lan Phương cứ gọi xin lỗi tôi và Dũng. Vợ chồng em ấy áy náy, muốn mời cơm để xin lỗi, cho rằng vì sự kiện của mình mà khiến chúng tôi vướng scandal. Tôi phải hết lời động viên Lan Phương chẳng có lỗi gì cả. 

Tin đồn thất thiệt ảnh hưởng cả gia đình anh Dũng. Hai bác lớn tuổi rồi, mẹ anh lại đang không khỏe vẫn hết sức lo lắng, gọi cho tôi hỏi chuyện gì xảy ra. Con cái người ta được nuôi dạy khôn lớn đàng hoàng như thế mà bị bôi nhọ thảm thương. Tôi thấy các trang lá cải quá độc ác.

Tất cả mối quan hệ xung quanh tôi đều bị vạ lây. Chẳng hạn Kim Lý bị nhắc tên, lỡ Hồ Ngọc Hà đọc phải cũng khó chịu chứ! Bạn bè, khách hàng, các đối tác công việc đều hoang mang, ái ngại. Mỗi ngày, tôi phải nghe hàng chục cuộc điện thoại từ Mỹ, Australia...

Tôi rất bức xúc vì không muốn thanh minh cũng không thể giải thích mãi với hàng chục, hàng trăm người. Nghệ sĩ chúng tôi đều có gia đình, người thân mà!

truong-ngoc-anh-3.jpgAnh Dũng luôn hỗ trợ công việc, ở bên chăm sóc Trương Ngọc Ánh.

- Hai người động viên nhau ra sao?

Chúng tôi hiểu đã hoạt động nghệ thuật, ăn cơm Tổ thì khó tránh những chuyện thế này nên cùng bỏ ngoài tai, lấy lại cân bằng. Xa hơn, chúng tôi nhìn thấy bối cảnh chung của toàn thế giới, dặn nhau cùng nắm tay vượt qua giai đoạn hết sức khó khăn này.

Năm ngoái, chúng tôi làm ăn khá tốt nhưng người ta vẫn nợ mấy chục tỷ đồng, không trả nổi, phải xin trả thành 50 lần. Hai đứa phải chật vật xoay xở đầu nọ đầu kia, chưa kể còn bao nhiêu dự án trong phim ảnh, truyền hình và sắc đẹp. Đấy bận rộn như thế vẫn phải lên tiếng chuyện không đâu.

- Nhưng hai anh chị vẫn ổn? Hôm trước, tôi thấy chị chia sẻ úp mở đang độc thân...

(cười lớn) Tôi quan niệm miễn chưa lấy chồng thì vẫn là người độc thân bạn ạ! Khi nào kết hôn, chính thức "đeo gông vào cổ", tôi mới chia tay đời độc thân.

Thời gian qua, Dũng đang rất tập trung viết kịch bản. Anh ấy giỏi lắm, một đạo diễn trong tương lai đấy! Lúc nào anh ấy cũng thích học thêm, nghiên cứu. Chúng tôi thống nhất phải toàn tâm toàn ý cho công việc từ đây đến năm 2025. Tôi cũng có vài kế hoạch riêng sẽ ra mắt trong tháng 6 tới. 

Về đôi lứa, chúng tôi vẫn bình thường, chỉ là không đưa nhau lên truyền thông và mạng xã hội thôi.

Trong cuộc sống, chuyện các cặp đôi, vợ chồng yêu đương rồi giận dỗi hết sức là bình thường. Nhiều cặp giận nhau như cơm bữa vẫn ở bên nhau hoài đó thôi. Việc thỉnh thoảng đăng ẩn ý để người kia đọc được cũng bình thường nốt. 

Để ở bên nhau đến giờ, cả hai đã đi một con đường rất dài, trải qua bao nhiêu chông gai. Nếu có gì thay đổi, chúng tôi sẽ xác nhận.

truong-ngoc-anh-oki.jpg?width=150Sao Việt
Trương Ngọc Ánh bảo vệ bạn trai kém 14 tuổi, khẳng định có chia tay đâu

Theo Vietnamnet

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022