"Lại đi. Đi và đến tận nơi tận mắt thấy cách phát triển của người ta chứng kiến nhiều mới thấy hiểu vì sao mình yếu kém, ngồi ở nhà khư khư ôm thành kiến của mình thì mãi mãi chẳng thay đổi được gì đâu... Nên phải đi và phải học" - Thuỷ Tiên viết. Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ mới nhất của bà xã Công Vinh đã thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Ai nấy đều cho rằng Thủy Tiên đang mỉa mai và "đá xéo" anti fan sau khi hứng chịu vô số gạch đá vì phát ngôn xoay quanh SEA Games cách đây ít ngày.

screen-shot-2017-08-26-at-6-57-09-pm-150

Nhiều người cho rằng Thủy Tiên đang đá xéo anti-fan thông qua chia sẻ mới nhất.

Trước đó, Thủy Tiên gây xôn xao khi không ngần ngại bộc lộ quan điểm cá nhân sau trận thua 3 - 0 của đội tuyển U22 Việt Nam trước Thái Lan. Nữ ca sĩ cho biết SEA Games là giải các nước Đông Nam Á tự tổ chức, không hề được FIFA quan tâm nhiều và thậm chí chỉ là "hội làng". Không những thế, Thủy Tiên còn khẳng định các đội tuyển U19, U22, U23 không phải là bộ mặt đại diện cho nền bóng đá của một đất nước.

1-1503750439369.jpg

Phát ngôn của Thuỷ Tiên trước đó xoay quanh SEA Games.

"Mình vẫn ủng hộ nhưng đừng quá tập trung đến mức tự áp lực nặng nề vào 1 giải vô thưởng vô phạt không được FIFA công nhận... Để các em trẻ không phải mang tâm lý thua kém vào đội tuyển luôn trong khi các giải Đông Nam Á, Châu Á khác được FIFA công nhận trên bản đồ bóng đá quốc tế quan trọng hơn nhiều" - Thủy Tiên chia sẻ. Ngay lập tức, quan điểm của Thủy Tiên đã làm dấy lên rất nhiều ý kiến trái chiều, trong đó không ít người đã lên tiếng chỉ trích và "ném đá" bà xã Công Vinh.

190124-a3-1503750439371.jpg

Là bà xã của Công Vinh, Thủy Tiên rất yêu thích bóng đá.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022