untitled-1307-phunutoday.jpg Vợ đại gia kim cương bất ngờ "cáu" vì sự thật này

Rồi một ngày kia, bạn gặp chút mệt mỏi và quên bẵng mất mình đã hết kẹo mà chưa đi mua. Gặp đứa bé trên đường đi làm về, bạn xoa đầu nó và bảo: “Chú hết kẹo rồi”. Bỗng dưng bạn thấy thái độ của nó lập tức thay đổi. Nó thờ ơ, lạnh lùng gào ầm lên rằng bạn keo kiệt, bạn xấu xa. Hoặc nó đi khắp nơi nói nói với mọi người rằng bạn không còn tốt với nó nữa.

Triết lý viên kẹo có nghĩa là khi bạn cho ai khác một thứ gì, nhiều khi họ sẽ không nghĩ ấy là món quà, họ nghĩ đó là bổn phận, là trách nhiệm. Bài học cuộc sống".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của vợ đại gia kim cương đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo quan điểm của bà mẹ ba con, hành động của con người chỉ là trao cho nhau tình cảm, tặng nhau món quà dù nhỏ nhưng đôi khi, người nhận lại "biến" những hành động đó thành trách nhiệm và nghĩa vụ.

vo-dai-gia1-1309-phunutoday.jpgNhiều người đồng tình với quan điểm của vợ đại gia kim cương.

Trước đó, vợ đại gia kim cương từng nhận được nhiều lời khen cho lòng nhân ái cũng như ngưỡng mộ trái tim chân thành của người phụ nữ này khi chị dành trọn tình cảm cho những em bé thiếu thốn tình thương của cha mẹ. Cụ thể, một facebooker cho biết, "Tâm sinh tướng là có thật, chị ngày càng đẹp ý chị", rồi "Ngưỡng mộ em, người phụ nữ vừa xinh đẹp vừa nhân hậu" và "Người vợ của gia đình, người mẹ của con cái và người công dân có ích cho xã hội, phải học chị mới được",...

Nhắc đến vợ đại gia kim cương, người ta sẽ nghĩ đến ngay đó là một người phụ nữ giàu lòng nhân ái. Trải qua bao sóng gió của cuộc sống, chị Vân Anh hiện đã tìm lại được niềm vui cho mình. Trên trang cá nhân của vợ đại gia liên tục xuất hiện những hình ảnh hạnh phúc và đầm ấm của gia đình. Nữ doanh nhân này đã không còn ý kiến gì về những chuyện đã qua, cô đang tận hưởng cuộc sống tốt đẹp nhất.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022