Tuy nhiên mới đây, "bạn gái" Xuân Trường có tên Nhuệ Giang đã khiến những người hâm mộ chàng cầu thủ trở nên phẫn nộ khi đăng ảnh quà fan gửi tặng anh bằng những câu nói và thái độ thiếu tôn trọng như: "Các em gửi bao nhiêu quà thì chỉ báu chị thôi" hay "Chị ăn hộ được".

1516-0930-phunutoday.jpg Bạn gái Xuân Trường bất ngờ lên tiếng và bị fan chỉ trích khá nhiều

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" và lên tiếng chỉ trích, phản đối hành động của người yêu Xuân Trường. Cách hành xử của cô khiến không ít người đánh giá.

Tuy nhiên, trước những ồn ào này, Nhuệ Giang đã chính thức lên tiếng phản hồi rằng, "Làm ơn dừng cái việc giả mạo lại và đem thông tin đi xuyên tạc khắp nơi đi, có bị rảnh không?" và những dòng này đã được chính chủ nhân của nó xóa ngay lập tức. Thế nhưng, nhiều người đã nhanh tay chụp lại được màn hình và thêm lần nữa, những này đã lan truyền khắp cộng đồng mạng.

Cuối cùng, sau tất cả, bạn gái Xuân Trường khẳng định tài khoản cá nhân của cô bị hack khiến nhiều người hoang mang. Về phía Xuân Trường, anh vẫn đang mông lung, không rõ Instagram của bạn gái có thể bị “hack” hay không. Đội trưởng chưa dám tin vào những gì đang xảy ra?

27541128_1119478601528637_3160395733915409967_n-0930-phunutoday.jpg

Sở hữu 1m78 và gương mặt lạnh lùng, điển trai như "trai Hàn" cùng khả năng nói tiếng Anh lưu loát mà Lương Xuân Trường trở thành "soái ca" của biết bao cô gái. Bên cạnh những lần tỏa sáng, ghi bàn, sự chắc chắn, bản lĩnh của Lương Xuân Trường đã giúp các đồng đội thêm vững tin để chiến đấu.

Với anh, niềm đam mê đã chiến thắng tất cả những khó khăn, thử thách. Xuân Trường đã nối dài được giấc mơ của bố anh, đó là trở thành cầu thủ chuyên nghiệp./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022