Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn 

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn "đường ai nấy đi" sau 9 năm gắn bó. Cặp đôi có với nhau một cô con gái tên Bảo Tiên, hiện 15 tuổi. Cả hai giữ mối quan hệ tốt đẹp và đồng thuận trong việc chăm sóc con. Nếu như một trong hai gặp vấn đề khó khăn, đối phương sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ.

Trong cách dạy dỗ con gái, cả hai luôn thẳng thắn trao đổi để đưa ra những phương án tốt nhất cho con. Họ thấu hiểu và tôn trọng quyết định của Bảo Tiên.

saoviet1-1057.jpg

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh đã tìm thấy tình yêu mới bên Anh Dũng. Trần Bảo Sơn cũng tiết lộ, anh từng trong một mối quan hệ tình cảm với người mới và có một bé gái tên Bảo Khanh nhưng đã chia tay. 

Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và đạo diễn Quang Huy thông báo ly hôn vào tháng 10/2018. Họ có chung 2 cô con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Dù "đường ai nấy đi" nhưng cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp để đồng hành và chăm sóc các con.  Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Nhiều người hỏi tôi bí quyết để làm bạn với người cũ sau chia tay. Thật ra, chẳng có bí quyết gì ngoài việc mình muốn làm điều đó. Cái gì xuất phát từ trái tim thì sẽ chân thành. Tính tôi thích hòa bình, trong lòng có quá nhiều sự thù hận sẽ rất mệt mỏi".

saoviet3-1057.jpg

Theo nữ ca sĩ, cô và chồng cũ thống nhất không tách 2 con gái ra ở riêng. Sau ly hôn, Phạm Quỳnh Anh có bạn trai mới - một doanh nhân kém tuổi cô và có một con gái chung có tên thân mật là Zoey. 

Nữ ca sĩ từng tiết lộ chồng cũ và bạn trai mới của cô có mối quan hệ khá tốt. Khi chạm mặt, họ vẫn thoải mái nói chuyện cùng nhau. 

Lệ Quyên và Đức Huy

Lệ Quyên và doanh nhân Đức Huy xác nhận ly hôn hồi tháng 10/2020. Họ có chung con trai - bé Bo (12 tuổi). Chúng tôi luôn coi nhau là bạn, người thân, văn minh và hiểu biết và không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn", cô từng chia sẻ.

Sau ly hôn, Lệ Quyên công khai có người mới - người mẫu Lâm Bảo Châu. Riêng "ông bầu" Đức Huy vướng tin đồn hẹn hò với một số mỹ nhân Việt. 

saoviet4-1057.jpg

Lệ Quyên nói: "Tôi và anh ấy vẫn yêu quý nhau. Tôi động viên anh tìm một người thật tốt để gắn bó. Anh cứ lãng tử, đa tình, phiêu diêu mây gió quá thì phụ nữ nghiêm túc sẽ sợ. Tôi vẫn hay trêu ba của con mình như vậy. Cả hai vẫn thương nhau vì có đến 10 năm bên nhau, xây dựng, vượt qua khó khăn".

Á hậu Hoàng Oanh và chồng Tây

Tháng 4/2022, Hoàng Oanh xác nhận thông tin đã ly hôn chồng Tây - Jack Cole. Cặp đôi có hơn 3 năm gắn bó cùng nhau và có chung một cậu con trai - bé Max.

Sau ly hôn, Hoàng Oanh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp và văn minh. Họ thường xuyên gặp gỡ và dẫn bé Max đi chơi, đi du lịch. Hoàng Oanh còn tiết lộ chồng cũ thường xuyên ở lại nhà cô dù cả hai đã "đường ai nấy đi".

saoviet5-1058.jpg

Nữ MC nói: "Thực tế ba của bé mỗi tháng đều qua nhà thăm một lần. Mỗi lần ghé nhà đều ở lại rất lâu. Tôi còn nói đùa là 'sao ở lì vậy'. Thật ra bạn ấy (chồng cũ Hoàng Oanh - PV) ở lại lâu thì tôi bị xáo trộn thời gian, vì tôi luôn tranh thủ để có mặt ở đó với con, chứ không để bé đi chơi riêng với bố.

Với tôi, khoảnh khắc cả bố và mẹ cùng đi chơi với con rất quan trọng. Chúng tôi thường dành trọn ngày cuối tuần để chơi với con, ngủ với con. Nếu Jack Cole không sang thăm thì con vẫn thường xuyên được nói chuyện với ba và gia đình bên nội. Điều đó đã thành thói quen và diễn ra rất tự nhiên".

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022