Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Kỷ niệm thanh xuân, Quách Thành Danh đã có những chia sẻ thú vị về chuyện đời, chuyện nghề của mình. Nam ca sĩ cho biết khi đi hát, anh được khán giả yêu mến, tặng cho nhiều quà có giá trị, có phong bì lì xì tiền, vàng và nhiều trang sức.

Trong số đó, món quà mà giọng ca Tôi là tôi yêu thích nhất là sợi dây chuyền từ một khán giả nữ gửi tặng. Quách Thành Danh chia sẻ: "Tôi hoạt động trong nghề đã vài chục năm và được rất nhiều khán giả ưu ái. Họ tặng tôi nhiều món quà vô cùng ý nghĩa. Trong lần đi lưu diễn nước ngoài, tôi được một khán giả nữ tặng một sợi dây chuyền. Từ đó, chúng tôi trở thành những người bạn, tri kỷ đến tận bây giờ".

quach-thanh-danh-1.jpgQuách Thành Danh được nhiều khán giả tặng quà có gì trị khi đi diễn.

Quách Thành Danh cho biết bản thân rất thích đeo dây chuyền khi đi diễn. Ngoài là một món trang sức, anh còn xem đó như kỷ vật, nhắc nhở về những tình cảm mà khán giả dành cho mình.

"Đến bây giờ, ở nhà tôi vẫn còn bộ sưu tập trang sức mà khán giả đã tặng cho mình. Còn sợi dây chuyền kể trên là món quà gắn bó với tôi nhiều nhất", giọng ca Tôi là tôi chia sẻ.

quach-thanh-danh-2.jpgQuách Thành Danh có cả bộ sưu tập trang sức do khán giả tặng.

Ngoài những món quà có giá trị, Quách Thành Danh còn nhớ mãi về những tình cảm chân chất, bình dị của những người dân vùng nông thôn còn khó khăn.

Anh kể lại: "Ở vùng sâu vùng xa, nhà người ta có 2 con gà cũng làm cho tôi ăn. Nhà có dừa, chuối, nước mắm đều đem cho tôi hết. Đối với tôi, đó là những tình cảm vô cùng ấm áp, đáng trân trọng và khiến tôi nhớ mãi".

"Tôi đến mỗi điểm thường sẽ hát ba bài nhưng có khi cả ba bài đều hát 'Tôi là tôi'. Mỗi lần tôi hát, khán giả xếp hàng tặng hoa dài dài. Nhà tôi có một phòng riêng dành để chứa gấu bông và những cành hoa được khán giả tặng. Mỗi người tặng một cành hoa, tôi chứa thành một nhà. Đó là những kỷ niệm vô cùng đẹp", Quách Thành Danh chia sẻ thêm.

Quách Thành Danh sinh năm 1977, tên thật là Văn Thanh Tùng. Anh là một trong những ca sĩ nổi tiếng vào những năm 2000 với nhiều bản hit như Tôi Là Tôi, Ngã Tư Tình, Chắc Anh Sẽ Dừng Lại,... Hiện tại, anh đã có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và 5 người con. Gia đình Quách Thành Danh sống tại căn biệt thự rộng 1.200m2, ước tính trị giá 35 tỷ đồng tại TP.HCM.

quach-thanh-danh.jpg?width=150Nhạc
Quách Thành Danh được khán giả tặng tiền, vàng nhờ bản hit Tôi là tôi

Theo Người Đưa Tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022