Mới đây, đội tuyển U23 Việt Nam đã chiến thắng đội tuyển U23 Qatar sau màn thi đấu luân lưu "cân não" 11 m ở bán kết giải U23 châu Á. Đây là kỳ tích của bóng đá Việt Nam. Chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ mạnh, U23 Việt Nam đã "khơi lại" tình yêu và niềm tin ở bóng đá nước nhà. 

Để có được chiến thắng này, không thể không nhắc tới công lao của thủ môn Bùi Tiến Dũng - 'người nhện' của khung thành U23 Việt Nam. Chàng thủ môn sinh năm 1997 trở thành "người hùng" của dân tộc, trở thành niềm tự hào và ngưỡng mộ của hàng triệu khán giả. Đặc biệt, thông tin thủ môn Tiến Dũng chưa có bạn gái khiến không ít "đứng ngồi không yên".

phuongtrinh1phunutoday-2316-phunutoday.jpg

Rất nhiều người đẹp Việt cũng bày tỏ sự yêu mến, ngưỡng mộ và ủng hộ chàng thủ môn điển trai này như Bảo Anh, Hà Thu, Minh Tú, Tóc Tiên,... Mặc dù đang tập luyện chuẩn bị cho đêm Chung kết vào ngày 27/01 tới đây nhưng Bùi Tiến Dũng khiến không ít người bất ngờ và thú vị khi để lại bình luận hay nhắn tin 'thả thính' Đỗ Mỹ Linh, Angela Phương Trinh. 

Theo đó, Angela Phương Trinh chua sẻ trên trang cá nhân: "Cả thế giới lui ra cho tôi lên thuyền cùng Bùi Tiến Dũng" đồng thời công khai đoạn tin nhắn với chàng thủ môn điển trai. Dù biết đó chỉ lời những lời "bông đùa" của người đẹp nhưng Tiến Dũng vẫn bày tỏ anh là fan hâm mộ của Angela Phương Trinh. Bất kỳ thông tin nào liên quan đến "bà mẹ nhí", Tiến Dũng đều đọc từng chữ một. Đặc biệt, thủ môn đội tuyển U23 Việt Nam còn ẩn ý nhắn nhủ tới Angela Phương Trinh nên chấp nhận một người như anh. 

phuongtrinh3phunutoday-2317-phunutoday.jpgphuongtrinh4phunutoday-2318-phunutoday.jpg

Dòng trạng thái trong lúc hào hứng và vui mừng đã khiến Angela Phương Trinh gặp phải nhiều thị phi. Nữ diễn viên nhận dư "gạch đá" cùng vô số lời dọa nạt. Không chỉ bị mỉa mai chỉ trích, số đông còn nhắn người đẹp ngừng "thả thính" để Bùi Tiến Dũng không bị phân tâm, tập trung vào thi đấu cho tốt trong trận cuối.

Mới đây, Angela Phương Trinh đã lên tiếng phân trần, trấn an mọi người. Nữ diễn viên khẳng đinh "cả nhà hãy yên tâm" vì cô chỉ coi thủ môn Tiến Dũng là "anh trai mưa". "Trinh cũng như bao nhiêu chị em gái khác, chứng kiến một người hùng vừa đẹp trai, vừa tài năng như anh Tiến Dũng, thì không thể không mến mộ. Tuy nhiên, như các bạn có căn dặn, chỉ nên vui thôi, đừng vui quá, Trinh chia sẻ luôn, anh Dũng chỉ là… anh trai mưa của Trinh thôi nè" - người đẹp viết trên trang cá nhân.

phuongtrinh2phunutoday-2319-phunutoday.jpg

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng chúc Tiễn Dũng và đội U23 Việt Nam thi đấu chung kết "tưng bừng" để mang về chiến thắng. "Hãy cứ là thần tượng của nhau anh nhé... như cách anh mến mộ em!" - nữ diễn viên nhắn nhủ Bùi Tiến Dũng.

Xem thêm:

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022