Đàn ông luôn khát khao được làm chuyện ấy với người phụ nữ anh yêu thật lòng. Đặc biệt, cảm xúc của chàng cũng chỉ thăng hoa khi tình yêu và tình dục hòa làm một.

Sex chủ động

Bên ngoài xã hội, đàn ông có thể vô cùng mạnh mẽ, thẳng thắn nhưng đôi lúc về giường cùng vợ, chàng lại vô cùng tế nhị và ngại thổ lộ lòng mình với nửa kia. Thậm chí có những khi bản thân như bị "thiêu rụi" trước ham muốn và khoái cảm song vì một vài lý do tế nhị mà chàng không tiện nói ra bằng lời. Vậy nên nhận định đàn ông "trên dưới" không đồng nhất của nhiều chị em là khá phiến diện.

Rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng, khi về giường, quyền làm chủ thuộc về phái mạnh. Tuy nhiên theo nghiên cứu của các nhà tâm lý học thì hầu hết phái mạnh đều thích vợ mình hưởng ứng hành vi sex một cách thật tự nhiên và chủ động. Điều đó giúp chàng nhập cuộc hưng phấn và nhiều khoái cảm hơn bởi chàng sẽ coi cuộc giao ban của hai người giống như một game show, cả hai đều nỗ lực tham gia hết mình để có thể "giành phần thắng", ai cũng mất sức và ai cũng được quà. Đấy chính là cảm giác thăng hoa, mãn nguyện đến từ cả hai người.

5-bi-mat-phong-the-phu-nu-can-biet-de-giu-chong-phong-the-1-1515055038-710-width600height450-16151385353562038627413.jpg

Ảnh minh họa

Điều đàn ông dị ứng nhất chính là về giường với một "khúc củi khô", thiếu cảm xúc, không có năng lượng. Kể cả cô ấy có khuôn mặt xinh đẹp, thân hình quyến rũ tới cỡ nào đi chăng nữa thì cũng không thể kích thích được đam mê trong chàng bởi điều chàng cần là sự hợp tác. Nếu đối tác cứ nằm im thụ động khiến chàng có cảm giác mình đang chiếm đoạt hơn là đang ân ái. Tình trạng kéo dài, cảm xúc chăn gối của đôi bên vì thế sẽ nhạt dần.

Vậy nên khi đối tác chủ động chuyện ấy với mục đích săn tìm hưng phấn thì trong mắt đàn ông, cô ấy giống như thỏi nam châm, càng gần chàng càng bị hút. Nó giúp chàng cảm giác được mình đã tìm được đúng một nửa của mình, hòa hợp và cùng "chí hướng". Được như vậy, cuộc yêu của vợ chồng bạn luôn rực lửa, đượm màu cảm xúc.

Khao khát đối phương

Nhiều chị em nghĩ, một khi đã là vợ chồng thì về giường không cần thể hiện sự ham muốn của mình với đối tác bởi hai người vốn dĩ đã thuộc về nhau, giống như miếng bánh đã mua dù ăn hay không vẫn sẽ là của mình. Suy nghĩ này là sai lầm bởi khi thực hiện chuyện ấy, phái mạnh luôn tò mò muốn biết đối tác của mình có thật sự bị lôi cuốn bởi anh ấy không. Nếu bạn thổ lộ cho chàng biết, bạn thật sự rất "muốn" chàng, điều này giống như bạn tiếp thêm động lực thôi thúc chàng phải tập trung hết năng lực thể hiện bản lĩnh, phong độ đàn ông của mình.

Trong màn ân ái, bạn cứ tự nhiên để lộ tiếng rên rỉ cũng như ánh mắt khao khát mời gọi của mình cho chàng biết. Âm thanh cơ thể của bạn, những nhịp thở gấp gáp chính là một chất kích thích mang sức cuốn hút đặc biệt khiến chàng chỉ nghe thôi hưng phấn đã dâng tràn. Do đó, bạn càng thể hiện sự khát khao mãnh liệt của mình thì cuộc ân ái của bạn với chàng sẽ càng có thêm nhiều dư vị mặn nồng đáng nhớ đó.

Yêu bằng cảm xúc thật

photo-1-1568605573968356017300-16170319397261546583692.jpg

Ảnh minh họa

Đôi khi để chiều lòng chồng, khi nhập cuộc, chị em thường tự đánh lừa cảm xúc của bản thân và nghĩ như thế sẽ không làm mất hứng của chồng. Tuy nhiên đàn ông lại không hề thích như vậy.

Hầu hết phái mạnh đều chia sẻ rằng, điều họ thấy hấp dẫn nhất ở một người phụ nữ là khi cô ấy tự tin là chính mình. Từ nụ cười, ánh mắt đều toát lên vẻ rất riêng chỉ mình cô ấy có, không bắt chước, không phải làm theo mẫu hình nào, cũng không giấu cảm xúc thật. Nếu hài lòng về đối tác cô ấy sẽ khen, chưa hài lòng sẽ thẳng thắn chia sẻ, góp ý để cùng anh hoàn thiện bản thân, giúp đôi bên thực sự trở thành 1 cặp hoàn hảo khi về giường

Đàn ông thường thích sự thẳng thắn và thành thật. Bạn có thể vụng về, gượng gạo không có kỹ năng điêu luyện như những "nữ hoàng" phòng the trong các thước phim tâm lý tình cảm nhưng đổi lại bạn yêu anh ấy chân thành và một lòng muốn mang tới cho chàng sự khoái lạc thăng hoa. Chỉ cần như thế, chàng cũng đủ hưng phấn rồi.

https://afamily.vn/nhung-dieu-tuyet-mat-khi-ve-giuong-phai-manh-khong-de-lo-da-so-chi-em-nghe-qua-deu-giat-minh-xau-ho-20220301215905711.chn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022