Mới đây nhất, Ngọc Trinh hào hứng thông báo "tin vui" khi trang Instagram của cô đạt lượt theo dõi "khủng". Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Quay qua quay lại thì lại thấy insta tăng lên 1,3 triệu followers (theo dõi) rồi, hehehe. Giờ lại mong sẽ tăng lên đến cột mốc 1,5 triệu, há há há. Không biết khi nào đây?". Kèm theo đó là loạt hình ảnh gợi cảm, sexy của người đẹp miền Tây khiến cộng đồng mạng xôn xao.

ngoc-trinh-phunutoday1-1022.jpg

Ngọc Trinh bất ngờ báo "tin vui" dịp đầu năm mới

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía công chúng. Rất nhiều người dành cho cô lời ngợi khen bởi sau bao nỗ lực, cuối cùng Nữ hoàng nội y cũng đã gặt hái được những thành quả nhất định, lượt theo dõi và tương tác trang cá nhân của cô hơn hẳn rất nhiều mỹ nhân Việt nổi tiếng khác trong làng giải trí. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ để hiểu Ngọc Trinh được yêu mến thế nào.

Có lẽ mỗi chúng ta không còn quá xa lạ gì với Ngọc Trinh. Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Không những nổi bật với vẻ đẹp ngây thơ cùng sự “hút hồn” mà cô còn rất nổi tiếng với các biệt danh “Nữ hoàng nội y”, “vòng eo con kiến”. Có thể khẳng định một điều rằng, Ngọc Trinh rất có sức hút. Khuôn mặt nổi bật nhỏ nhắn của cô toát lên sự đáng yêu, ngây thơ khiến nhiều người "phát hờn".

Bên cạnh nhan sắc ngày càng đẹp, Ngọc Trinh đã lập tức biến mình thành "tâm điểm" của dư luận khi phát ngôn thật thà về quan điểm của cô trong tình yêu với câu nói “Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”. Thời điểm đó, phát ngôn này của Ngọc Trinh gây ra những phản ứng trái chiều từ công chúng. Nhưng qua thời gian, nhiều người cho rằng, phát ngôn của Nữ hoàng nội y được đánh giá là sự phản ánh chân thật hiện trạng cuộc sống ngày nay, điều mà nhiều người đẹp khác trong showbiz theo đuổi nhưng chẳng ai dám nói ra.

Nhờ phát ngôn nổi tiếng này, Ngọc Trinh đã không những một bước lên hàng sao hot, mà còn chiếm được cảm tình của dư luận từ những chỉ trích ban đầu. Đây là bước đi khôn ngoan và độc đáo chưa từng thấy ở những người đẹp khác. 

2-anh-2-20-2-1451883277551-0-0-431-586-crop-1451883394765-1022.jpg

Cũng chính vì lẽ đó cùng sự thẳng thắn của mình như, “Tôi đẹp anh quen tôi. Anh có tiền tôi quen anh” cùng sự mong manh của mình, có lẽ rất nhiều "đấng nam nhi" muốn được che chở cho cô gái xinh đẹp và rất thật thà này./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022