Mới đây, trong một chương trình truyền hình, Trấn Thành đã bất ngờ tiết lộ về món quà mà người tình đầu tiên tặng. Trấn Thành đã hào hứng và tiết lộ rằng, món quà đặc biệt mà anh nhận được từ bạn gái đầu tiên có liên quan đến nữ ca sĩ Ngọc Linh - người tham gia chương trình này cùng Trấn Thành.

Nam nghệ sĩ chia sẻ: "Trong mối tình đầu tiên của em, cái thời mà còn bồng bột, lúc đó chỉ có điện thoại bàn, điện thoại di động cũng ít có ai có và còn có cả chương trình Hộp thư âm nhạc. Bạn gái đầu tiên trong đời của em đã gửi tặng bài 'Rồi từ đây' của chị, mà em nghe em khóc như một đứa con nít trên cái máy điện thoại. Và từ đó, em yêu cái bài đó, yêu người ca sĩ đó và ngày hôm nay em đã được gặp lại chị".

tran-thanh-1-1511.jpg

Trấn Thành là người luôn thu hút sự chú ý từ giới truyền thông về đời tư. Thỉnh thoảng trên sóng truyền hình, Trấn Thành thường nhắc đến những 'người cũ'. Cũng trong một chương trình, Trấn Thành tiết lộ về mối tình ngắn nhất của anh là 3 ngày. Trấn Thành cũng cho biết, thời gian để anh mệt mỏi quên đi một mối tình không thành nhiều nhất chỉ mất một năm. Anh cho rằng, trong một mối quan hệ trải qua cuộc đời mình, mối tình nào mình nhớ nhất nghĩa là mối tình khiến cho mình đau khổ nhất.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Trấn Thành vướng phải không ít thị phi về chuyện tình cảm. Anh từng công khai mối quan hệ với Mai Hồ. Tuy nhiên, sau một thời gian cặp đôi đã chia tay.

tran-thanh-2-1511.jpg

Chia tay Mai Hồ, Trấn Thành đã bắt đầu mối quan hệ với Hari Won và họ đã trở thành vợ chồng. Thời điểm cặp đôi bị rò rỉ ảnh thân mật cũng là lúc Hari Won chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt. Chính vì thế, cặp đôi nhận phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng. Họ cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ 3 còn Hari Won là người phụ nữ hám danh lợi, muốn PR nên chia tay người tình lâu năm kia.

Bên cạnh những mối tình này, Trấn Thành còn vướng phải nghi vấn giới tính. Bởi anh và Duy Khánh thường xuyên có sự trùng hợp diện đồ đôi với nhau, rằng hai người đang hẹn hò. Hay Đào Bá Lộc từng tiết lộ hẹn hò với một nam MC nổi tiếng, có vợ là ca sĩ. Mọi búa rìu dư luận đổ dồn vào Trấn Thành và bắt đầu được mang ra mổ xẻ. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, Trấn Thành chưa một lần lên tiếng.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022