Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương luôn được cộng đồng mạng quan tâm đến từng cử chỉ hành động. Từ chuyện cầu hôn, bị từ chối, Nhã Phương hẹn hò với Nhan Phúc Vinh...

Mới đây, một số của Trường Giang và Nhã Phương cùng đi xem phim tại một rạp ở TP HCM đã được khán giả chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên, thay vì công khai vui vẻ nắm tay nhau vào rạp phim thì hành động của cặp đôi lại khá khó hiểu.

truong-giang-nha-phuong-2-1443.jpg

Trường Giang vui vẻ giao lưu cùng fans khi đi xem phim chung với Nhã Phương

Cụ thể, nếu như Trường Giang thân thiện nán lại phía ngoài rạp phim khá lâu để chụp hình cùng khán giả thì Nhã Phương lại né tránh bằng cách bịt khẩu trang kín mít, ngồi trong xe ô tô để đợi nam danh hài. Nhã Phương có thái độ hoàn toàn dửng dưng với Trường Giang, chỉ ngồi trong xe bấm điện thoại. Điều này đã khiến nhiều người cho rằng, rất có thể cặp đôi lại nảy sinh sau kì nghỉ Tết Nguyên Đán.

truong-giang-nha-phuong-4-1444.jpg

Nhã Phương bịt kín mặt ngồi trong xe chờ Trường Giang

Tuy nhiên, cũng mới đây, Chồng của ca sĩ Hồng Ngọc đăng ảnh Trường Giang, Nhã Phương và Khả Như đến nhà chơi: "Nấu ăn đêm khuya! Mốt gặp nhau nhé!". Có thể thấy, trong hình, Nhã Phương và Trường Giang khá vui vẻ. Vì vậy, tin đồn cặp đôi chia tay là không có căn cứ.

truong-giang-nha-phuong-1-1444.jpg

Cặp đôi vui vẻ đến chơi nhà ca sĩ Hồng Ngọc.

Trước đó, vào chiều 30 Tết, Nhã Phương - Trường Giang đã bị bắt gặp cùng có mặt ở sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM để về quê.

Cũng trong thời gian đó, bức ảnh cặp đôi "tình bể bình" cũng được lan truyền chóng mặt. Nhiều người phát hiện trên tay nữ diễn viên cũng không có chiếc nhẫn cầu hôn và dấy lên nghi ngờ ảnh cũ. Tuy nhiên cũng không ít người bày tỏ hi vọng đây là bức hình mới nhất của Trường Giang - Nhã Phương.

truong-giang-nha-phuong-5-1445.jpg

Được biết, tại lễ trao giải Mai Vàng, Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình trực tiếp. Tuy nhiên, thái độ khó hiểu của Nhã Phương thời điểm đó khiến cư dân mạng nghi ngờ Nhã Phương bị gượng ép nhận nhẫn. Sau đó, Nhã Phương sang Thái Lan ngay, không lên tiếng bất kì điều gì về việc được cầu hôn.

truong-giang-nha-phuong-6-1445.jpg

Sau khi từ Thái Lan trở về, những bức hình của Nhã Phương chia sẻ cho thấy cô không đeo nhẫn cầu hôn của Trường Giang. Điều này dấy lên tin đồn Nhã Phương từ chối Trường Giang. Bên cạnh đó, Nhã Phương thân thiết với Nhan Phúc Vinh rộ lên tin đồn hẹn hò.

Tuy nhiên, sau tất cả, Trường Giang và Nhã Phương vẫn im lặng và tiếp tục bước cùng nhau.

Xem thêm:

1. 

2. 

3. 

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022