Phạm Thanh Thảo mới đây đã tiết lộ trước đây cô là tín đồ của hàng hiệu xa xỉ. Cách đây 1 năm, Phạm Thanh Thảo cùng gia đình sang bang Cali, Mỹ du lịch và mua sắm. Trong 45 phút, cô chi 10.000 USD (khoảng gần 300 triệu đồng).

Phạm Thanh Thảo kể: “Lúc về, vợ chồng tôi ghé qua chợ mua ít đồ. Tôi vào chợ có vài phút, xe nhà tôi đậu chỗ có nhiều camera, buôn bán sầm uất.Vậy mà lúc mua đồ xong ra xe, mở cửa xe ra, chồng tôi phát hiện mất hết đồ. Trộm đập vỡ hết kính xe lấy hết mọi thứ. Hai vợ chồng tôi hoang mang và ám ảnh luôn. Sau lần đó, vợ chồng tôi phải lên mua online tất cả đống đồ bị mất cắp chứ không dám đi mua sắm nữa", nữ ca sĩ chia sẻ trên chương trình Cuộc sống Mỹ.

phamthanhthao-1625.jpg

Nhìn lại cuộc sống sau gần 1 thập kỷ sang Mỹ định cư, Phạm Thanh Thảo cho hay, khi còn trẻ, cô hay bị ảnh hưởng bởi cuộc sống xung quanh: “Tôi gặp phải chuyện nọ chuyện kia không như ý hay thậm chí thấy người thân xung quanh buồn thì cũng buồn và xuống tinh thần dữ lắm. Nhưng sau khi trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, tôi mới nhận ra rằng, hạnh phúc của mình phải do mình tự tạo ra, phải tối giản những thứ khiến mình bực bội, không vui, tới số 0 thì càng tốt”.

Sau 8 năm kết hôn, vợ chồng Phạm Thanh Thảo tích cóp được khối tài sản đáng mơ ước, có cuộc sống sung túc trên đất Mỹ. 

Phạm Thanh Thảo bộc bạch, ông xã là người tinh tế, biết quan tâm đến cô và người thân. Cả hai có chung đam mê về âm nhạc. Cô từng kể về công việc kinh doanh nhà đất của ông xã: "Gia đình tôi sở hữu một vài bất động sản gồm nhiều căn nối tiếp nhau như những dãy phố. Các căn nhà này chúng tôi cho thuê làm văn phòng, nhà hàng, tiệm cắt tóc...".

phamthanhthao2-1626.jpg

Thi thoảng Phạm Thanh Thảo vẫn về Việt Nam thăm bạn bè, người thân và đi làm từ thiện. "Thời còn hoạt động sôi nổi, tôi kiếm nhiều tiền, nổi tiếng nhưng tình duyên hết sức lận đận. Hiện tại, tôi ít hoạt động nhưng có một gia đình hạnh phúc. Tôi thấy mình đủ đầy, may mắn. Tôi thấy mình sống giản dị vì cũng như bao người bình thường khác, có gia đình, lo chồng con, lo việc nhà và thích nhất là không cần phải trang điểm mỗi ngày như hồi trước", ca sĩ từng chia sẻ

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022