Có thể nói, Hồ Ngọc Hà vốn là một nghệ sĩ luôn biết cách khiến công chúng và báo giới nhớ đến mình. Dù trong lĩnh vực nghề nghiệp hay đời sống riêng tư, cô vẫn luôn là một trong những người được dân tình dành nhiều sự chú ý.

1-anh-bia-1707.jpg

Thời gian gần đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh được cho là hình ảnh của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trong một dự án âm nhạc mới. Tuy nhiên, điểm nhấn chính của bức ảnh này lại không phải là gương mặt thần thái hay vóc dáng gợi cảm của bà mẹ một con, mà là bộ trang phục được dân tình cho là "mặc như không mặc".

3-1707.png

Chỉ ngay sau khi đăng tài, tấm ảnh này nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ phía cư dân mạng. Phía dưới cũng đã xuất hiện nhiều bình luận trái chiều. Như thường lệ, có những người vẫn dành hết lời để khen ngợi cho vóc dáng nuột nà của người đẹp. Cũng có người cho rằng bộ trang phục khá mới mẻ và khác lạ, khiến dân tình nóng lòng được chứng kiến sản phẩm âm nhạc mới từ phía Hà Hồ.

Thế nhưng, phần đông các bình luận còn lại là những ý kiến "ném đá" bộ trang phục khi cho cho rằng nó có phần hớ hênh, phản cảm. Nhiều người cho rằng bộ trang phục mà Hà Hồ mặc lên người giống như không mặc gì, bởi cơ thể gần như được phô ra trọn vẹn.

Mặc dù có vài ý kiến bênh vực nữ ca sĩ khi cho rằng cô có mặc bộ đồ lót màu nude nên không hề phô phang như dân mạng vẫn thấy, nhưng ý kiến này nhanh chóng bị phớt lờ.

4-1709.png

Có thể thấy, dân tình mỗi người mỗi ý về bộ trang phục mới của Hà Hồ, nhưng phản ứng chung của đại đa số vẫn là sốc vì quá độc và lạ!

Đến hiện tại, bài đăng về bộ trang phục mới của Hà Hồ vẫn tiếp tục lan truyền mạnh mẽ trên các trang mạng xã hội. Mặc dù chưa biết thực hư của bộ trang phục ra sao những dân tình vẫn vô cùng sốc trước hình ảnh mặc như không mặc của nữ ca sĩ.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022