Hoa hậu Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân tài sắc của làng giải trí Việt. Không chỉ thăng hoa trong sự nghiệp, nàng hậu xinh đẹp còn có cuộc sống hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải và các con. Dù khá kín tiếng về chuyện đời tư, song Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2006 vẫn luôn dành cho ông xã hiện tại những lời “có cánh”.

Mới đây, Hoa hậu Jennifer Phạm hào hứng chia sẻ tin vui đón con trai Bảo Nam (con trai riêng của cô và Quang Dũng) từ Mỹ về Việt Nam để sống chung sau nhiều năm xa cách. Hoa hậu cho biết ông xã hiện tại và con trai Bảo Nam rất thân thiết với nhau, cô tiết lộ:

"Anh Hải luôn đỡ đần tôi làm việc nhà và chăm sóc các con. Anh cũng yêu thương và quan tâm tới Bảo Nam. Ông xã luôn sẵn lòng đón bé Nam về nước sống cùng vợ chồng tôi để cả gia đình được ở gần nhau. Hiện, Bảo Nam đang theo học tại một trường quốc tế tại Hà Nội. Cảm nhận được tình yêu thương của bố dượng và cả gia đình, nên Bảo Nam rất vui vẻ, hòa nhập môi trường mới khá nhanh”.

2_84044-1605.jpg

Tổ ấm hiện tại của Jennifer Phạm.

Jennifer Phạm còn nhận xét về ông xã là một người rất công bằng khi dành tình cảm cho các con là như nhau, anh không hề phân biệt đâu là con chung, đâu là con riêng. Sự ân cần và quan tâm của Đức Hải dành cho bé Bảo Nam còn được thể hiện qua những hình ảnh quấn quýt của cặp cha - con này mà Jennifer Phạm đăng tải trên trang cá nhân.

3_69393-1601.jpg

Đức hải và con trai riêng của Jennifer Phạm.

Trước đó, khi Hoa hậu Jennifer Phạm kết hôn với doanh nhân Đức Hải, quyết định để Bảo Nam ở lại Mỹ sống cùng ông bà ngoại đã làm dấy lên nghi vấn rằng 2 "người đàn ông" của Jennifer Phạm không thực sự hợp nhau.

Nhưng trái ngược với sự lo lắng rằng Đức Hải sẽ thấy mình thiệt thòi khi kết hôn với người phụ nữ đã có con, doanh nhân cho rằng đó là một niềm vui: "Anh bảo với tôi anh không cảm thấy thiệt thòi. Thậm chí còn vui vì có thêm một đứa con", Jennifer Phạm hạnh phúc kể.

7_ang9st5vpz-1603.jpg

Nói về lý do Bảo Nam không ở cùng mẹ thời gian trước đây, mà phải sống và học tập với ông bà ở Mỹ, Jennifer thổ lộ "Không phải vì chúng tôi không lo được cho Bảo Nam, nhưng thực sự môi trường học ở bên đó tốt hơn. Ngoài ra, do công việc của tôi luôn bận rộn, không có nhiều thời gian chăm sóc con trai nên bà ngoại không yên tâm để bé ở nhà với người giúp việc. Vì vậy, mẹ tôi đã chủ động đề nghị đưa bé về Mỹ để bà một tay chăm sóc”.

Mối tình của Jennifer Phạm và ông xã Đức Hải ngày càng thăng hoa hơn khi cặp đôi lần lượt đón nhận những “trái ngọt” những đứa con xinh xắn, đáng yêu. Hiện tại, Jennifer Phạm đang cảm thấy hài lòng với đời sống hôn nhân viên mãn bên cạnh chồng đại gia và 3 con.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022