Trên Fanpage, giọng ca 'Anh cứ đi đi' phủ nhận thông tin cô sẽ kết hôn với bạn trai vào cuối tháng này.

Những ngày gần đây, dư luận xôn xao trước nghi vấn cặp đôi Trấn Thành - Hari Won sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 25/11 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Thông tin này được một người làm việc ở địa điểm tổ chức tiệc cưới cung cấp. Một khán giả còn tiết lộ đã tình cờ gặp Trấn Thành đi đặt tiệc cưới và nghe nam diễn viên đưa ra những yêu cầu nghiêm ngặt cho hôn lễ. 

Trong buổi họp báo hôm 24/10, trước những chất vất của báo chí về việc kết hôn, Trấn Thành tỏ ra khá bình thản. Anh nói: "Đó chỉ là tin đồn. 30 chưa phải là Tết. Tôi quan niệm nói trước bước không qua. Cứ tuyên bố hoành tráng cuối cùng lại trật lất, không đến đâu cả. Khi nào đến đám cưới, tôi sẽ thông báo".

hari-1816-1477712507.jpg

Cộng đồng mạng truyền tay nhau tấm ảnh cưới của Hari và Trấn Thành. 

Riêng Hari Won, chiều 28/10, cô đã lên tiếng chính thức trên Fanpage. "Các bạn ơi, từ ngày 18/11 đến ngày 2/12 Hari có chuyến lưu diễn Mỹ cùng anh Trấn Thành, Anh Đức và một số anh chị em nghệ sĩ khác ạ. Nên thông tin cưới ngày 25/11 không chính xác nha các bạn ơi". 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Hari Won từng tâm sự, cô mới 31 tuổi nên chưa vội vàng trong việc lên xe hoa. Cô không muốn lấy chồng sớm vì vẫn phải kiếm tiền. 3 năm hoạt động trong showbiz, thu nhập của cô chỉ đủ để mua căn nhà cho riêng mình. "Như người ta thường hay nói câu '30 chưa phải là Tết', tôi nghĩ bây giờ còn quá sớm để khẳng định điều gì", cô nói.

Hari Won cũng không ngần ngại tiết lộ về đám cưới lý tưởng mà cô thường mơ ước. Cô mong hôn lễ là một buổi tiệc ấm cùng với sự tham gia của gia đình, bạn bè thân thiết. Cô không tổ chức đám cưới ở khách sạn sang trọng mà mời mọi người vào một quán ăn cô thấy ngon hoặc mở tiệc buffet ở công viên hay vui chơi ở biển. Trước câu hỏi về vấn đề sống thử trước hôn nhân, Hari Won khẳng định, cô và bạn trai Trấn Thành không chọn lựa cách này bởi vấn đề sống thử thường bị người khác dị nghị. 

Trấn Thành và Hari Won công khai chuyện tình cảm vào cuối năm ngoái khi giọng ca Anh cứ đi đi đã chia tay bạn trai lâu năm Tiến Đạt. Từng gặp nhiều sóng gió vì sự chỉ trích của dư luận nhưng cả hai vẫn gắn bó bên nhau. 

Thúy Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022