Sự nghiệp "phản diện" ấn tượng

Diễn viên Tùng Dương sinh năm 1969 tại Hà Nội. Anh được gia đình ủng hộ đam mê nghệ thuật, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 1994.

Phải đến những năm 2000 Tùng Dương mới thực sự được biết đến rộng rãi qua các vai diễn phản diện mưu mô, xảo trá, được mệnh danh là "trùm giang hồ màn ảnh".

Nam diễn viên nổi tiếng qua các vai diễn như Trần Long trong Dòng sông phẳng lặng, vai quân sư Thép trong Đầm lầy bạc, vai Đồng "cá ngão" trong Người phán xử tiền truyện, đặc biệt là vai diễn Lân trong Chuyện phố phường…

Anh cho biết đa phần các phim mình tham gia đều là đề tài hình sự, chính luận, nói về các vấn đề nhức nhối trong xã hội.

dv.jpg

dv1.jpgMột số vai diễn ấn tượng của Tùng Dương

Sau khi gây dựng được danh tiếng trên thị trường phim ảnh, Tùng Dương quyết định giải nghệ và lui về hậu trường. Anh tập trung cho công việc làm biên kịch và đạo diễn, chủ yếu trong lĩnh vực phim truyền hình.

Một trong những lý do khiến nam diễn viên có tiếng phải lùi lại cánh gà là do vấn đề sức khỏe. Theo đó, Tùng Dương mắc bệnh tim bẩm sinh, tim thường xuyên đập loạn, bỏ nhịp.

Anh từng phải nhập viện vì nhồi máu cơ tim nên nếu tiếp tục theo đuổi diễn xuất thì sức khỏe anh rất khó đảm bảo.

Mặc dù có sự nghiệp nghệ thuật khá thành công nhưng trong chuyện kinh doanh của nam diễn viên lại không suôn sẻ. Tùng Dương cho biết anh từng phá sản 3 lần khi đầu tư vào tổ hợp vui chơi giải trí, sân bóng nhân trạo và bất động sản.

"Nghệ sĩ, như mọi người biết đó, nếu không làm thêm cái gì đó sẽ khó mà trang trải được cuộc sống. Tôi cũng vậy, và tôi tự nhận mình cũng khá nhạy bén trong kinh doanh, nhưng 3 lần tôi đều thất bại, không phải do tôi ngu dại mà toàn tay bay vạ gió từ trên trời rơi xuống khiến tôi thiệt hại nặng nề", Tùng Dương chia sẻ.

dv2.jpgDiễn viên Tùng Dương ở tuổi U60

Hôn nhân 4 lần đò

Đời tư tình cảm của Tùng Dương gặp không ý trắc trở. Anh kết hôn với người vợ đầu tiên khi anh 25 tuổi và ra trường được 1 năm.

Cả hai có với nhau một cô con gái nhưng cuộc hôn nhân cũng không kéo dài được lâu. Anh cũng thừa nhận do anh ham chơi và còn nhiều bồng bột nên mới khiến tình cảm vợ chồng rạn nứt.

Nhưng khi cuộc hôn nhân này còn chưa thực sự kết thúc, anh đã bắt đầu mối quan hệ với diễn viên Hoa Thúy khi cả hai có dịp tham gia chung bộ phim Sống mãi với thủ đô. 

Chính sự chênh lệch tuổi tác lớn cùng đời tư ồn ào của nam diễn viên đã khiến cuộc tình nhận không ít phản ứng gay gắt của công chúng.

Hai diễn viên dọn về ở chung, khi Hoa Thúy hạ sinh con gái đầu lòng, Tùng Dương mới chính thức ly hôn với người vợ đầu tiên. Cuộc hôn nhân thứ 2 của nam diễn viên Hà Nội kéo dài được 7 năm thì cả hai đường ai nấy đi.

Dù chia tay, Tùng và vợ cũ vẫn thường xuyên liên lạc, gặp gỡ, đi ăn chung để con gái nhận đủ tình cảm từ bố mẹ. Họ cũng luôn tôn trọng và dành những lời lẽ tốt đẹp khi nhắc về hôn nhân 7 năm này.

dv3.jpgTùng Dương và vợ 2 Hoa Thuý vẫn làm bạn sau khi ly hôn

Sau khi kết thúc chuyện tình với Hoa Thúy, nam diễn viên đã gặp gỡ và nên duyên với người vợ thứ 3 tên Trang Nhung. Theo nam diễn viên Chuyện phố phường, chính Trang Nhung chủ động muốn bên anh, không cần danh phận.

Nhưng vì thương cô thật lòng, Tùng Dương quyết định tổ chức đám cưới để Trang Nhung không phải chịu thiệt thòi.

Chuyện tình cách biệt 17 tuổi gặp nhiều khó khăn vì bất đồng quan điểm giữa hai vợ chồng, mâu thuẫn không thể tháo gỡ khiến mối quan hệ ngày càng xấu đi.

Dù đã thử nhiều lần cố gắng hàn gắn vì con cái, xong cả hai vẫn quyết định ly hôn vào năm 2020 sau 2 năm ly thân.

Tháng 3/2023, nam diễn viên gây bất ngờ kết hôn lần thứ 4. Cô dâu tên Mai Huế, kém Tùng Dương 12 tuổi, không hoạt động nghệ thuật mà làm kinh doanh. Người vợ mới của Tùng Dương cũng từng trải qua đổ vỡ hôn nhân nên cả hai thấu hiểu và chia sẻ với nhau.

dv4.jpgTùng Dương kết hôn vợ 4 đầu năm ngoái

Nam diễn viên cho biết khi tìm hiểu vợ 4, anh đã nói rõ hoàn cảnh 3 "lần đò", sức khoẻ hay kinh tế không tốt như trước nhưng Mai Huế nói không bận tâm, sẵn sàng đồng hành cùng anh trong tương lai.

Từ khi kết hôn, nam diễn viên nổi tiếng không ngần ngại khẳng định bản thân đang rất hạnh phúc.

"Thú thật, cảm xúc của tôi bây giờ vẫn như người đàn ông mới yêu lần đầu vậy. Tôi thấy tình yêu khiến mình trở nên lạc quan hơn, yêu đời hơn, là chất xúc tác làm con người tràn đầy năng lượng để làm việc, để sống ý nghĩa hơn.

Tôi đón chờ với tâm trạng hào hứng, hồi hộp và hoàn toàn tự tin vào cuộc hôn nhân lần này", Tùng Dương chia sẻ.

dv5.jpg

Trong mắt Tùng Dương, vợ 4 là người hiền lành, nhỏ nhẹ và nấu ăn ngon. Hiện tại, Tùng Dương và vợ xác định sẽ không sinh con chung, chỉ cùng nhau tận hưởng cuộc sống, đi du lịch nhiều nơi.

vo-4-kem-12-tuoi-cua-tung-duong-tiet-lo-ve-cuoc-song-hon-nhan-it-ai-ngo-oki.jpg?width=150Sao Việt
Vợ 4 kém 12 tuổi của Tùng Dương tiết lộ về cuộc sống hôn nhân ít ai ngờ

Theo Người đưa tin

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022