Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh chân dung đẹp tuyệt mỹ của mình. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Đàn ông ưa phụ nữ đẹp, thích phụ nữ thông minh nhưng sẽ ở bên phụ nữ biết điều" khiến dân tình xôn xao.

28577473_1214126365384842_4008871651317444321_n-1630.jpg

Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc ngày càng đẹp mặn mà của Ngọc Trinh thì không ít người đồng tình với quan điểm của cô gái miền Tây khi cho rằng, chính sự biết điều sẽ khiến người phụ nữ chiếm trọn được trái tim của người đàn ông và yêu thương họ hết lòng.

untitled-1632.jpg

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Ngọc Trinh

Trước đó, Ngọc Trinh hào hứng thông báo "tin vui" khi trang Instagram của cô đạt lượt theo dõi "khủng". Theo đó, "Nữ hoàng nội y" bày tỏ, "Quay qua quay lại thì lại thấy insta tăng lên 1,3 triệu followers (theo dõi) rồi, hehehe. Giờ lại mong sẽ tăng lên đến cột mốc 1,5 triệu, há há há. Không biết khi nào đây?". 

ngoc-trinh-phunutoday1-1022-1638.jpg

Gia nhập showbiz từ năm 2005, đến nay, cô gái quê gốc Trà Vinh đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc và sự nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt.

Không những nổi bật với vẻ đẹp ngây thơ cùng sự “hút hồn” mà cô còn rất nổi tiếng với các biệt danh “Nữ hoàng nội y”, “vòng eo con kiến”. Có thể khẳng định một điều rằng, Ngọc Trinh rất có sức hút. Khuôn mặt nổi bật nhỏ nhắn của cô toát lên sự đáng yêu, ngây thơ khiến nhiều người "phát hờn".

Bên cạnh nhan sắc ngày càng đẹp, Ngọc Trinh đã lập tức biến mình thành "tâm điểm" của dư luận khi phát ngôn thật thà về quan điểm của cô trong tình yêu. Thời điểm đó, phát ngôn này của Ngọc Trinh gây ra những phản ứng trái chiều từ công chúng. Nhưng qua thời gian, nhiều người cho rằng, phát ngôn của Nữ hoàng nội y được đánh giá là sự phản ánh chân thật hiện trạng cuộc sống ngày nay, điều mà nhiều người đẹp khác trong showbiz theo đuổi nhưng chẳng ai dám nói ra như "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn" rồi là "Phụ nữ biết điều sẽ được yêu hơn",...

Nhờ phát ngôn nổi tiếng này, Ngọc Trinh đã không những một bước lên hàng sao hot, mà còn chiếm được cảm tình của dư luận từ những chỉ trích ban đầu. Đây là bước đi khôn ngoan và độc đáo chưa từng thấy ở những người đẹp khác./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022