Trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện về cuộc đời, Hoàng Thùy Linh từng chia sẻ về biến cố 10 năm với nhạy cảm cùng bạn trai. Nữ tâm sự: "Chính biến cố cuộc đời năm ấy đã giết chết hình tượng của tôi. Từ một người được khán giả yêu mến, truyền thông săn đón, tôi dần trở thành một kẻ bị lãng quên, thậm chí bị hắt hủi và bị xem như một kẻ tội phạm".

hoangthuylinhcopy_lsbx-1122.jpg

Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh còn tiết lộ những khó khăn, tổn thương mà cô phải chịu 10 năm trước mà còn là cơ hội để cô bỏ lại quá khứ ở sau lưng, bắt đầu một cuộc đời mới. Tuy nhiên, để cuốn sách này có thể tới tay độc giả thì người chấp bút cho cuốn sách - nhà báo Trần Minh đã phải chịu không ít lời chỉ trích từ phía dư luận.

Theo đó, nhà báo Trần Minh cho biết, anh sững sờ khi biết chuyện Hoàng Thùy Linh từ chối lời hỏi cưới từ gia đình Việt Dart (người cùng xuất hiện trong với cô năm đó). Đây có lẽ là bí mật mà ít ai biết được.

Trước câu hỏi tại sao Hoàng Thùy Linh lại từ chối cơ hội xoa dịu scandal tốt như vậy? Bởi nếu cô đồng ý lời hỏi cưới thì hành động của cặp đôi trong bị phát tán sẽ trở thành chuyện dễ chấp nhận của cặp đôi sắp tiến tới cánh cửa hôn nhân. Thế nhưng, Hoàng Thùy Linh cho rằng, cô từ chối "chiếc phao" đó bởi bản thân không còn yêu nữa.

Có thể người khác sẽ chọn kết hôn để tránh scandal rồi tìm một con đường mới sau đó cho mình. Nhưng Hoàng Thùy Linh lại mạnh mẽ lựa chọn theo cảm xúc thật của mình và tự mình đương đầu với sóng gió đầu đời mà bản thân vô tình gặp phải.

Từ chối biện pháp tưởng chừng an toàn đó, Hoàng Thùy Linh và gia đình đã phải chịu sự rẻ rúng của những người khác suốt một thời gian dài.

1507086197-150708411850751-hoang-thuy-linh-2-1122.jpg

Đồng thời, Hoàng Thùy Linh cho biết, mỗi khi được một người đàn ông ngỏ lời yêu thương, cô lại phải trăn trở xem người đó tới với mình vì điều gì, gia đình người đó có thể chấp nhận cô hay không...? Tai nạn của tuổi trẻ đã khiến Hoàng Thùy Linh phải trả giá bằng 10 năm thanh xuân, danh dự và cả hạnh phúc của mình.

Hoàng Thuỳ Linh cho biết nỗi tủi nhục suốt 10 năm qua, cô đã phải gõ từng cánh cửa, phá từng rào cản, lẫm lũi suốt nhiều năm trời, chịu đựng mọi lời chê bai, dè bỉu của dư luận để có thể trở lại hoạt động nghệ thuật. Cuối cùng, sau 10 năm vực dậy, ngày hôm nay, Hoàng Thùy Linh đã có đủ thành tựu, bản lĩnh và sự tự tin để nói một lời xin lỗi đến Vàng Anh, tức Hoàng Thuỳ Linh của 10 năm trước./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022