Trên trang cá nhân mới đây của mình, Trương Quỳnh Anh bất ngờ đăng tải kèm đoạn trạng thái khá tâm trạng nhằm đề cập đến cuộc hôn nhân hiện tại giữa cô với Tim. Theo đó, nữ diễn viên bày tỏ, "Một trưa thức dậy, thèm được lê la quán xá, chạy xe máy vòng vòng ngoài đường, nhận ra bạn mình ai cũng có cuộc sống riêng hết rồi, gia đình, con cái, công việc. Thôi mình ngồi lề đường cafe 1 mình chút rồi cũng trở lại công việc. Mỉm cười như chưa từng cô đơn. 12h trưa điên sảng".

untitled-1155.jpg

Trương Quỳnh Anh buồn bã, thú nhận sự thật xót xa

Ngay lập tức, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước phát ngôn mới nhất của Trương Quỳnh Anh. Nhiều người cho rằng, có lẽ bà mẹ một con đang quá cô đơn và buồn tủi cho cuộc đời mình kể từ sau ồn ào chia tay - người trước đây luôn sánh bước, kề vai cũng cô trong mọi niềm vui, nỗi buồn. Còn giờ đây, bạn bè của cô - ai cũng có cuộc sống riêng và bận bịu với trăm mối lo, để rồi sau tất cả, người đẹp chỉ còn lại một mình.

untitled1-1155.jpg

Nhiều người đồng cảm với tâm trạng của Trương Quỳnh Anh

Không ít người đồng cảm với tâm trạng của Trương Quỳnh Anh và mong cô sớm vượt qua giai đoạn khó khăn này để suy nghĩ lại về những gì đã qua cũng như mong cô sớm quay về với hoặc tìm được hạnh phúc riêng sau bao sóng gió tình cảm.

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý.

tqa-1156.jpg

Trương Quỳnh Anh và thuở mặn nồng

Trong 1 chương trình truyền hình phát sóng hồi cuối năm ngoái, và Trương Quỳnh Anh lần đầu cùng nhau chia sẻ về 7 năm đầy sóng gió. Tuy nhiên, tại đây, giọng ca nam "Một vòng trái đất" đã hé lộ về mối quan hệ của cả hai thực chất đang không ổn và nguyên nhân không phải từ phía anh hay do sự ngăn cản của gia đình vợ.

Trước mặt những vị khách mời nổi tiếng và ngay trên sóng truyền hình, đặt nghi vấn về tình cảm của vợ dành cho mình: "Em muốn hỏi Quỳnh Anh 1 câu: Em có còn yêu anh không?" Đối diện với câu hỏi của người chồng sau 7 năm gắn bó, Trương Quỳnh Anh ngập ngừng không thể đưa ra câu trả lời rõ ràng.

Thời điểm đó, nữ diễn viên từng chia sẻ, cô đang rất bối rối và không thể đưa ra câu trả lời chính xác cho lời cầu hôn của vì cô sợ đám cưới với sẽ khiến ba mẹ cô đau lòng, nhưng cô cũng không muốn chia tay chồng vì lo cho con./.

Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022