Theo nguyên lý phục hồi của cơ thể, vết thương sẽ lành tốt nhất trong môi trường đủ ẩm. Các tế bào nhờ đó có thể di chuyển tốt và sớm đóng miệng vết thương. Đó là lý do buộc chúng ta phải băng kín vết thương để duy trì mức ẩm cho da. Khai thác nhu cầu này, Dermatix Wound Care với thành phần Hydrogel thông minh, linh hoạt tối ưu môi trường ẩm cho mọi vết thương. Với vết thương khô như vết bỏng hoặc trầy xước, Hydrogel sẽ giải phóng nước để tăng độ ẩm. Ngược lại, với vết thương ẩm ướt như lở loét, loét tì đè, thành phần sẽ hút nước nhằm giảm bớt độ ẩm. Đồng thời, Dermatix Wound Care còn hạn chế bụi bẩn gây nhiễm trùng, phù nề. Lớp màng gel phủ kín vết thương sẽ giúp bảo vệ toàn diện và vững chắc đến khi da lên mài.

Đây là sản phẩm mới của thương hiệu Dermatix với nhiều công nghệ mới, giúp tối ưu khả năng trị thương, lành sẹo.

dermartix-8441-1703149283.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=vxy8Cf_iRp_I6Nc8zaA-Jg

Dòng sản phẩm mới Dermatix Wound Care. Ảnh: Dermatix

Cách chữa lành vết thương mới này cho phép Dermatix Wound Care khắc phục các nhược điểm của cách thức chăm sóc vết thương truyền thống, vốn dễ gây gián đoạn quá trình liền thương hoặc xảy ra sưng viêm và dễ để lại sẹo. Gel trị thương còn có giúp giảm đau nhanh chóng, làm mát. Theo đại diện nhà sản xuất, sau quá trình kiểm chứng lâm sàng, các bác sĩ chuyên khoa đánh giá cao độ dung nạp của sản phẩm. Kết quả cho thấy không có rủi ro hay phản ứng tiêu cực nào trong quá trình sử dụng. Các thành phần trong Dermatix Wound Care an toàn, lành tính và đảm bảo không chứa Paraben.

dermartix2-3639-1703149283.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=p7LfsBn6ssULWYkABlASvg

Gel trị thương Dermatix Wound Care giúp nhanh chóng chữa lành các vết thương hở. Ảnh: Dermatix

Dermatix hiểu rõ, quá trình liền thương không tốt sẽ càng tăng nguy cơ mắc sẹo. Đó là động lực cho thương hiệu hoàn thiện chu trình chữa lành vết thương - trị sẹo này. Tính đến thời điểm hiện tại, Dermatix đã có hai dòng sản phẩm: gel trị thương Dermatix Wound Care và gel trị sẹo Dermatix Ultra/ Dermatix Ultra Kids. Khách hàng chữa lành thương với Dermatix Wound Care đến khi lên mài và điều trị sẹo ngay từ sớm với Dermatix Ultra hoặc Dermatix Ultra Kids sẽ hạn chế để lại sẹo.

"Xóa mọi rào cản về vết thương và sẹo - Lấy lại sự tự tin ngày trước" cũng chính là tinh thần mà Dermatix mong muốn lan tỏa qua từng sản phẩm. Loạt sản phẩm trị thương - trị sẹo Dermatix được đa dạng hóa, phù hợp với mục đích của từng đối tượng sử dụng.

Yên Chi

Tất cả sản phẩm Dermatix được phân phối rộng rãi tại các hệ thống nhà thuốc lớn toàn quốc. Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm hoặc đặt hàng ngay tại website: https://dermatix.com.vn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022