Trâm Nguyễn cho biết như nhiều phụ nữ khác, cô luôn yêu cái đẹp, sự trẻ trung. Đam mê ấy thôi thúc cô sáng lập và điều hành viện thẩm mỹ Ruco International Clinic.

"Thành công không chỉ từ lợi nhuận, tôi còn kỳ vọng Ruco có thể trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của phái nữ. Tôi hạnh phúc khi nghe nghệ sĩ, chị em trong nước lẫn quốc tế đánh giá viện thẩm mỹ của mình uy tín, chất lượng. Điều ấy giúp tôi thêm tin tưởng con đường mình đã đi và mọi nỗ lực đều xứng đáng, có thể giúp nhiều cá nhân tự tin, xinh đẹp hơn", cô nói.

image001-4139-1703066549.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=DuLrDeDWCML2jmLmH1wplw

CEO Trâm Nguyễn và đội ngũ chuyên gia nghiên cứu kỹ từng ca làm đẹp.

Theo Trâm Nguyễn, tận hưởng "quả ngọt" luôn dễ hơn quá trình tạo ra nó, bởi trước đó, cô gặp một số trở ngại nhất định. Nữ CEO khẳng định không xem Ruco International Clinic là nơi kinh doanh, mà là nhà - nơi cô sẽ là người đầu tiên trải nghiệm loạt công nghệ làm đẹp và xem khách như người thân để phục vụ chu đáo nhất.

"Tất cả công nghệ tại Ruco nói không với hàng giả, kém chất lượng, do tôi trực tiếp trải nghiệm trước khi đưa về Việt Nam", cô nói và lý giải mọi phương pháp, liệu trình đều được hội đồng chuyên môn đưa ra dựa trên nhu cầu, tình trạng cụ thể từng khách, đề cao tiêu chí hiệu quả, an toàn.

hh-7672-1703066549.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=eMLQvQxsei2A04SNiOj9cw

Phạm Quỳnh Anh và diễn viên Hồng Đào (phải) nói luôn tin tưởng các dịch vụ tại Ruco.

"Tôi có nguyên tắc riêng khi chọn, đầu tư bất kỳ thứ gì. Tôi chỉ bắt tay với thương hiệu lớn từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật, đồng thời cân nhắc độ tương thích của dòng máy đó với làn da phụ nữ Á đông lẫn nhu cầu làm đẹp thực tế. Đó là động lực khiến tôi có thể đi khắp Á - Âu tìm kiếm, kiểm nghiệm công nghệ mới nhất", CEO Trâm Nguyễn nói.

Cô đầu tư hàng triệu USD cho phương pháp trẻ hóa, căng bóng da không phẫu thuật, trị nám, xóa nhăn như: Ultherapy (Mỹ), Thermage Flx (Mỹ), Picosure, Young Lifting 360 (Anh), Magic Lifting 4d (Đức), hay công nghệ đông huỷ mỡ Cooltech Define (Tây Ban Nha).

Bên cạnh đó là các công nghệ Emsculpt Neo (Anh), Plump Skin, se khít lỗ chân lông Iderma 4d Face, săn nọng siết cơ Gold Lift Neo... Nhiều năm nay, Ruco được nhiều sao Việt lẫn hải ngoại lựa chọn, trong đó có Hồng Đào, Phạm Quỳnh Anh, Minh Hằng...

image003-8252-1703066550.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=C1E27x6sosZHxaRUaydeuA

Minh Hằng là một trong những khách hàng thân thiết của CEO Trâm Nguyễn.

Nữ CEO nhận định loạt công nghệ lên ngôi vừa là cơ hội, vừa là thách thức với ngành thẩm mỹ. Là nhà điều hành, cô không cho phép bản thân đứng yên mà phải nhanh chóng bắt kịp xu hướng, hiểu rõ nó để biết mình cần làm gì mới có thể đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày một cao.

Chiến lược cạnh tranh của nữ CEO không phải là sở hữu càng nhiều công nghệ càng tốt mà đầu tư đúng chỗ, thẩm định kỹ lưỡng, không ngại chi hàng triệu USD.

"Một viện thẩm mỹ dẫn đầu công nghệ là cơ sở cho chất lượng dịch vụ, đem đến kết quả điều trị tối ưu, đồng thời là 'chìa khóa' chinh phục khách hàng. Phái nữ thời nay chuộng xử lý khuyết điểm theo cách tự nhiên nhất, không xâm lấn nhưng vẫn thấy rõ hiệu quả, duy trì 1-2 năm", CEO Trâm Nguyễn nói.

Vạn Phát Ảnh: Ruco

Ruco International Clinic Địa chỉ: 11-11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM Hotline: 1900 2195 Facebook: facebook.com/RucoClinicVn Website: rucointernational.vn

Vạn Phát

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022