Không quá dày dặn như những loại tóc khác, tóc tơ thường mang đến dáng vẻ mỏng manh, mềm mại. Cũng vì đặc điểm tóc mỏng nên tóc tơ thường hợp với những kiểu tóc ngắn. Tóc ngắn sẽ giúp tóc tơ không bị mỏng manh, thưa thớt hay dễ lộ ra những điểm yếu như khi để tóc dài. Trên thực tế, có khá nhiều kiểu tóc ngắn sẽ giúp bạn tôn lên tuyệt đối mái tóc tơ mềm mại của mình.

1. Tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi lệch

toc%201.jpg

Bạn nghĩ thế nào về một mái tóc lệch cá tính nhưng vẫn không thiếu những lọn uốn mềm mại, hãy thử đổi mới cho mái tóc của mình với kiểu tóc đặc biệt này nhé!

- Hất tóc sang một bên và tách một phần tóc.

- Dùng lược chia nhỏ phần tóc đã tách thành một số lọn và uốn nhẹ.

- Dùng keo xịt cố định tóc, bạn đã có được kiểu tóc lệch như ý.

2. Tóc Bob chéo

bob-cheo.jpg

Kiểu tóc bob thẳng được cắt vát, tạo thành đường chéo mềm mại từ vùng gáy xuống hai bên cổ sẽ là dáng tóc phù hợp mà rất cá tính cho các nàng tóc tơ.

Để giữ nếp tóc sau khi tạo kiểu, bạn cần chú ý:

- Chia tóc thành hai bên theo ngôi giữa và dùng lược chải mượt hai bên tóc.

- Sấy khô tóc và duỗi thẳng tóc, giúp tóc thẳng mượt và vào nếp.

- Phủ thêm keo xịt tóc để giữ nếp tóc.

3. Tóc bob layer

toc%203.jpg

Tóc bob được tạo kiểu thành từng lớp xếp chồng lên nhau sẽ giúp bạn trở nên nữ tính và dịu dàng hơn bao giờ hết.

Cách tạo kiểu:

- Đầu tiên, thoa mousse làm phồng tóc lên chân tóc, sau đó sấy khô cùng với lược tròn.

- Là tóc từ giữa sợi cho đến ngọn tóc.

- Hất đuôi tóc ra đằng sau để tạo thành nếp.

4. Xoăn retro

xoan.jpg

Xoăn retro phong cách Hàn Quốc năm 2014 vẫn đang có xu hướng lên ngôi và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Những lọn xoăn gợn sóng đều kết hợp với mái chéo hay tóc mái lưa thưa sẽ là một giải pháp hoàn hảo cho những nàng sở hữu mái tóc không có độ dày như mong muốn. Đừng cho rằng xoăn retro là cổ điển bạn nhé bởi nó đã được biến tấu và thổi hồn theo style Hàn Quốc trẻ trung và hiện đại. Những nàng tóc mỏng hãy cứ tự tin lên và ngại gì không thay đổi bản thân với một kiểu tóc dễ thương như thế này nhỉ?

5. Tóc bob tết

bob-tet.jpg

Đây là kiểu tóc phù hợp với những ai có dáng tóc bob cắt vát. Những bím tóc tết ở phía trước và đuôi tóc lượn sóng nhẹ nhàng sẽ mang đến dáng vẻ nhẹ nhàng mà vẫn ấn tượng.

- Chia một phần tóc ở một bên và phủ chút keo xịt làm phồng tóc.

- Tết một lọn tóc và cố định, bạn có thể tạo một hay nhiều bím tóc tết tùy ý.

- Phủ thêm chút keo xịt để đưa tóc vào nếp.

6. Tóc duỗi cụp

toc%205.jpg

Nếu như bạn chưa sẵn sàng làm đẹp với những kiểu tóc xoăn hiện đại và muốn tìm kiếm một sự trẻ trung thì tóc duỗi cụp sẽ là gợi ý số một. Đây không phải là một sáng tạo mới mẻ nhưng vẻ đẹp đơn giản đôi khi sẽ thay lời bạn muốn nói. Không giống như kiểu ép thẳng tưng xẹp vào da đầu dễ gây ám ảnh về độ dày mái tóc, một chút cụp đuôi nhẹ nhàng ôm sát vào gương mặt sẽ khiến cho mái tóc của bạn trông có vẻ như dày dặn hơn. Cho dù là bạn sở hữu mái tóc dày hay mỏng thì đây cũng là sự lựa chọn cực kỳ đáng yêu đấy nhé.

(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi khi hè đến các cô nàng của chúng ta lại đau đầu nghĩ xem nên để kiểu tóc nào vừa đẹp là vừa mát mẻ. Dưới đây là những gợi ý cực “yêu”...
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022