Là người nổi tiếng nên Ngọc Quyên rất ý thức trong việc xây dựng hình ảnh cũng như chăm chút đến ngoại hình của mình. Dù mới trai nhưng cựu lại sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ. Dưới đây là bí quyết làm đẹp của bà mẹ một con.

ngoc-quyen-phunutoday1.jpg

Ngọc Quyên giảm 2 kg trong 1 tuần nhờ uống nước này mỗi tối.

Hỗn hợp giúp Ngọc Quyên đẹp hơn mỗi ngày. Đầu tiên, cô rửa sạch 5 quả chanh vàng, cắt phần đầu, thái lấy lớp vỏ ngoài, bỏ đi phần ruột. Thái 6 lát gừng tươi và đổ tất cả vào nồi nấu cùng 500 ml nước. Đun trong 2 phút rồi đổ ra bình. 

Mỗi tối trước khi đi ngủ, cô uống một cốc nước nhỏ khoảng 100 ml. Phần còn lại bảo quản trong tủ lạnh, uống trong 4 ngày tiếp theo. Ngọc Quyên chia sẻ, nhờ thức uống "thần kỳ" này mà cô đã giảm được tới 2 kg sau một tuần. Không chỉ vậy mà cô còn thấy cơ thể sảng khoái, khỏe khoắn hơn và đặc biệt là không bị đau dạ dày. 

Ngọc Quyên lưu ý rằng, mọi người nên sử dụng chanh vàng vì vỏ chanh xanh khi nấu nước sẽ đắng hơn. Tại Việt Nam, chanh vàng có thể mua dễ dàng tại siêu thị. Mỗi tuần bạn chỉ cần nấu một lần là có nước dùng cho 5 ngày, khá tiết kiệm mà không tốn nhiều thời gian. 

ngoc-quyen-phunutoday2.jpg

Bí quyết làm đẹp của Ngọc Quyên là ... chanh vàng.

Cách thứ hai, Ngọc Quyên làm đẹp da mặt bên cạnh cơ thể săn chắc như sau. Chuẩn bị nguyên liệu: 4 quả cam tươi, 2 hộp sữa tươi. Mỗi ngày cô uống nước ép cam cùng sữa tươi 2 lần vào sáng sớm và trước 5h chiều. Công thức là 2 quả cam và 1 hộp sữa tươi mỗi lần. Cam và sữa tươi đều là những thực phẩm chứa các chất chống lão hóa da, giúp da luôn tươi trẻ và mịn màng.

'(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có hàm răng trắng sáng nếu thực hiện từng bước sau với vỏ chuối.
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ có làn da đẹp mịn màng, khỏe khoắn và trắng sáng như gái đôi mươi nếu sử dụng dứa đúng cách.
Nguồn - phunutoday

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022