Tóc búi được yêu thích bởi các cô nàng đến từ xứ sở kim chi. Có nhiều ngôi sao còn thích diện hằng ngày bởi nó vừa dễ dàng kết hợp với thời trang công sở tinh tế, vừa năng động. Trong thời tiết nóng bức đỉnh điểm, kiểu tóc búi sẽ là cứu tinh cho bạn khi ra đường. Và đây là các kiểu tóc búi cực xinh xắn mà các nàng Hàn Quốc vẫn hay diện thường ngày, các nàng có thể học hỏi.

Tóc búi cơ bản

Bạn nên rẽ ngôi giữa ở phần đỉnh đầu. Cchỉ cần xoắn tóc đuôi ngựa quanh ngón trỏ trước khi cuộn lại để tạo thành búi tóc. Hoặc bạn có thể khiến búi tóc thêm cầu kỳ khi buộc đuôi ngựa thấp, sau đó gập tóc lại. Phần đuôi thừa tách ra làm đôi, sau đó bạn cuộn lại quanh phần búi tóc rồi cố định bằng dây chun. Ngòai ra, bạn có thể dùng keo xịt tóc nhẹ để giữ yên những lọn tóc nhỏ thật rất tinh tế. 

tocbui1-0716.jpg

Kiểu tóc búi cơ bản này được nhiều người yêu thích.

Tóc búi thấp

Đây là một trong những phiên bản biến tấu phổ biến của tóc búi đơn giản. Cchỉ cần để phần đuôi thừa dài hơn, chia phần đuôi thừa thành hai phần bằng nhau. Bạn cột hai phần lại với nhau bằng sợi chun khác, vặn một vòng và luồn phần búi đã gập trước đó vào.  Kéo phần tóc ở trên nhẹ nhàng để tạo độ phồng bạn nhé.

tocbui3-0716.png

Kiểu tóc đơn giản nhưng tăng hiệu quả phong cách.

Tóc búi cao

Dùng một tay nắm nhẹ chân tóc, một tay nắm gần đuôi tóc và xoắn đều từ đuôi đến chân tóc. Sau đó thả tay nắm giữ tóc và bắt đầu cuốn tóc theo vòng tròn. Cuối cùng, bạn dùng chun buộc búi tóc lại, lấy ngón tay nới lỏng phần búi tóc và chừa 1 ít tóc 2 bên thái dương để tạo vẻ lãng mạn. 

tocbui4-0716.jpg

Tóc búi cao giúp gương mặt thanh thoát.

Kẹp càng cua

Đây phụ kiện quen thuộc đối với mọi người ở mọi lứa tuổi và mọi phong cách khác nhau. Không chỉ giúp cố định tóc gọn gàng, loại kẹp này còn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho nàng biến tấu trẻ trung. Dùng chun cột tóc thấp dưới gáy. Sau đó, gập phần đuôi tóc lại và cố định bằng kẹp càng cua kiểu dài, vừa kẹp được hết độ dài mà vẫn giúp tóc không bị bung ra. 

tocbui5-0716.png

Kẹp càng cua giúp tóc gọn gàng hơn.

Dùng kẹp tăm

Cchỉ cần buộc tóc theo kiểu búi cao đơn giản. Sau đó dùng kẹp tăm với kiểu dáng, màu sắc đa dạng kẹp lên phần tóc gần gáy. Với những chiếc kẹp tăm ánh bạc hoặc ánh kim, bạn sẽ trông thật tỏa sáng.

tocbui6-0716.jpeg

Đây là kiểu tóc nữ tính ngọt ngào.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022