Chương trình áp dụng cho hành khách có lịch trình bay giữa TP HCM và Ahmedabad (Ấn Độ), Melbourne, Sydney, Brisbane (Australia), Seoul, Busan (Hàn Quốc), Tokyo, Osaka (Nhật Bản), Kuala Lumpur (Malaysia), Jakarta, Bali (Indonesia), Bangkok (Thái Lan). Theo đó, trước 72 giờ so với giờ khởi hành, Vietjet sẽ gửi mã khuyến mãi đến email đặt vé của hành khách may mắn. Hành khách có nhu cầu mua hàng cần chốt hóa đơn trước 48 tiếng so với thời gian khởi hành.

Dịch vụ đặt trước hàng miễn thuế của Vietjet mang đến cho hành khách lựa chọn đa dạng các mặt hàng miễn thuế chính hãng, bao gồm rượu, đồng hồ, nước hoa, trang sức...đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Hành khách còn tiết kiệm thời gian mua sắm, thoải mái lựa chọn trước các mặt hàng ưng ý trên trang web Prebook Duty Free của Vietjet. Khách chỉ cần đặt trước các sản phẩm và tận hưởng hành trình bay, các sản phẩm sẽ được đội tiếp viên hàng không của Vietjet giao tận tay cho hành khách trên chuyến bay.

Vietjet-cabin-crew-2-8845-1713854550.jpg?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=GavUzFDyWa2CggAwHGE-qw

Các sản phẩm đặt trước sẽ được tiếp viên hàng không trao tận tay trên chuyến bay cho hành khách. Ảnh: Tài Nguyễn

Với dịch vụ Đặt trước hàng miễn thuế - Prebook Duty Free của Vietjet, việc mua sắm hàng hiệu miễn thuế trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Không chỉ mang đến cho hành khách những sản phẩm chất lượng, uy tín đến từ các nhãn hàng cao cấp, Vietjet còn cam kết mang tới nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn...

Thái Anh

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022