Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng mobile banking Eximbank EBiz được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, trùng dịp Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Eximbank hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập. Đây là một trong 169 đề cử được vinh danh tại sự kiện có quy mô hơn 700 khách tham dự.

Picture1-8471-1713434582.png?w=680&h=0&q=100&dpr=1&fit=crop&s=NEiPctfrpDFUxAK7ReXieg

Ông Nguyễn Hướng Minh (đứng giữa, hàng đầu), Phó tổng giám đốc Eximbank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024. Ảnh: Eximbank

Đại diện ngân hàng này cho biết, Eximbank EBiz nằm trong top các ứng dụng công nghệ số được khách hàng tin dùng nhất, giúp người dùng có thể dễ dàng thực hiện các phê duyệt giao dịch, quản lý tài chính trên smartphone và máy tính bảng. "Ngân hàng số" là tương lai của ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng, cung cấp dịch vụ chủ yếu, có tính dẫn dắt và định hướng chuyển đổi mô hình kinh doanh. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Eximbank tập trung đầu tư mạnh vào công nghệ với các tính năng nổi trội, mang đến sự tiện lợi cho người dùng.

Các tiện ích của ứng dụng này gồm: giao dịch hợp kênh và liền mạch đa nền tảng trên Internet Banking và Mobile Banking; tạo và phê duyệt giao dịch 24/7; tra cứu, quản lý thông tin tài khoản. Ứng dụng cũng được đảm bảo với bảo mật nhiều lớp bằng sinh trắc học (vân tay, Face ID); xác thực giao dịch bằng Smart OTP in app; tùy chỉnh giao diện theo hướng cá nhân hóa. Ngoài ra, các tính năng khác trên ứng dụng này gồm chuyển tiền, chi lương, thanh toán các loại chi phí, tra cứu giao dịch...

Sao Khuê là giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu, xuất sắc tại Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức.

Quang Anh

Trước đó hôm 26/3, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam Eximbank được Citibank trao giải thưởng "Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc" (USD Payments Straight Through Processing Excellence Award) nhờ tỷ lệ điện đạt chuẩn STP cao và tỷ lệ phát sinh tra soát thấp. Chương trình của Citibank được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch Thanh toán Quốc tế dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 98% trở lên.

Giải thưởng này ghi nhận chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như nghiệp vụ của cán bộ nhân viên Eximbank trong suốt 1 năm qua.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022