Tối 5/5, bài đăng công bố về việc tổ chức Miss Universe Vietnam sẽ có Giám đốc Quốc gia mới thu hút sự chú ý của khán giả. 

Bên cạnh việc tò mò về danh tính người sẽ thay thế Quỳnh Nga đảm nhiệm vị trí National Director (Giám đốc Quốc gia) của cuộc thi Miss Universe Vietnam, khán giả còn bày tỏ sự bất bình khi Á hậu Thảo Nhi Lê lại bất ngờ được tổ chức này réo tên.

Theo đó, phía bên dưới phần bình luận của bài đăng, trang chủ Miss Universe Vietnam bất ngờ kêu gọi khán giả thả tương tác để đoán danh tính của vị Giám đốc Quốc gia mới này, trong đó xuất hiện tên của Á hậu Thảo Nhi Lê.

wo42p32lih1-nqhw3h538h2-c39mukyn4w3.png Bài đăng công bố Giám đốc Quốc gia mới của tổ chức Miss Universe Vietnam. xcylm80e4t1-zlq7f7l3jm2-qepcjajlzj3.png Bình luận của trang chủ Miss Universe Vietnam gây bức xúc.

Hành động nhắc đến Á hậu Thảo Nhi Lê khiến khán giả cho rằng, tổ chức này dùng tên tuổi nàng hậu để câu kéo truyền thông.

Trước đó, tổ chức Miss Universe Vietnam từng dùng tên tuổi Á hậu Thảo Nhi Lê để câu kéo khán giả sau ồn ào tranh chấp bản quyền với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Cụ thể, thời điểm vừa công bố nắm bản quyền cử thí sinh tham dự Miss Universe, tổ chức này liên tục "thả thính" người hâm mộ bằng những động thái đề cập đến Thảo Nhi Lê trên các trang mạng xã hội của tổ chức. Đỉnh điểm là đăng tải story trên Instagram dòng chữ "TNL" kèm icon trái tim giữa trung tâm.

Giải thích cho hành động trên, Quỳnh Nga - giám đốc quốc gia trước đó của Miss Universe Vietnam khẳng định tổ chức không lợi dụng tên tuổi của Thảo Nhi Lê mà cô cho biết:"Chắc bạn đó (admin fanpage) là Fan của Thảo Nhi Lê rồi tự post lên nên em không có bình luận gì".

Câu trả lời của Quỳnh Nga sau đó nhận về vô vàn những phản ứng trái chiều từ phía người hâm mộ. Đại đa số đều cho rằng, đây chính là một trong những hành động phủi bỏ trách nhiệm từ tổ chức Miss Universe Vietnam.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022