Lệ Nam dọn ra ở riêng vì không hoà thuận với bạn trai Nam Em

Theo một số nguồn tin hé lộ Lệ Nam dã dọn ra ở riêng, không còn sống chung với Nam Em. Nguyên nhân được cho bắt nguồn từ việc người đẹp không hoà thuận với Bùi Hữu Cường - bạn trai của em gái.

Tuy nhiên, tình chị em của Lệ Nam và Nam Em vẫn rất tốt đẹp dù đôi khi xảy ra "xào xáo". Trong một phiên livestream mới nhất, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 đã nhắc đến chị gái và hé lộ mỗi quan hệ của cả hai.

"Nói chung là trong gia đình lâu lâu cũng có xào xào, vậy mới gọi là gia đình. Phải có sự xào qua xáo lại thì mới ổn, chứ gia đình mà gặp mặt cười đùa rồi đường ai nấy đi thì nó không có nên chuyện. Đó mới là gì vị cuộc sống. Chị em tôi vẫn yêu thương nhau, bình thường, chỉ là lâu lâu nói vậy thôi chứ vẫn yêu thương nhau lắm nha", Nam Em thổ lộ.

3ps486gkue1-72s32fzw702-8ciguy125t3.jpeg Không hoà thuận với bạn trai Nam Em, Lệ Nam dọn ra ở riêng.

Trước đó, mối quan hệ của Nam Em và chị gái Lệ Nam liên tục được công chúng bàn luận khắp các diễn đàn mạng xã hội. Nhiều người cho rằng cả hai đã rạn nứt tình chị em. Bởi lẽ, từng có khoảng thời gian, Nam Em tuyên bố sẽ "khui" chuyện nếu chị gái Lệ Nam không đi tu.

"Nam Anh đang đi tu rồi, nếu mà Nam Anh ngày hôm nay không đi tu thì tôi sẽ khui câu chuyện của Nam Anh ra. Còn Nam Anh đã chịu buông bỏ, đi tu, biết mình sai sửa sai là tôi ghi nhận, không có khui. Dù chị em làm sai là phải gánh nghiệp, gánh hậu quả nhưng người ta nói đánh kẻ chạy đi, không đánh người chạy lại. Người ta biết người ta sai, người ta sửa cái sai của người ta là người ta làm tốt rồi. Hiểu chưa?", Nam Em nói tại một buổi livestreams.

Lệ Nam và bạn trai Nam Em "cơm không lành - canh không ngọt"

Mối quan hệ của Lệ Nam và Bùi Hữu Cường, bạn trai của Nam Em vẫn luôn tồn tại nhiều vướng mắc. Cả hai liên tục có những động thái bày tỏ sự bất bình, thậm chí còn bóc phốt đối phương.

Thời điểm ngày 9/3 vừa qua, Nam Em và bạn trai xảy ra tranh cãi và tuyên bố chia tay. Người đẹp Tiền Giang đăng tải dòng trạng thái ngầm thừa nhận bản thân được nhận tự do sau khi kết thúc mối tình ồn ào. Khi ấy, Lệ Nam còn đăng tải dòng trạng thái ủng hộ quyết định của em gái.

0am9jwtwg11-ka85tl00lz2-3yklmyr5yy3.png Lệ Nam và bạn trai Nam Em vướng nhiều khúc mắc, khó lòng hoà giải.

Không những vậy, khi thời điểm Nam Em mắc vấn đề về sức khoẻ, phải nhập viện, Lệ Nam và Bùi Hữu Cường đã có màn đấu tố "khét lẹt" trên mạng xã hội. Bạn trai Nam Em tố Lệ Nam mắng mỏ, bỏ rơi em gái tại bệnh viện. 

Phía Lệ Nam cũng đăng đàn phản pháo Bùi Hữu Cường thao túng tâm lý Nam Em khiến cô không còn tin tưởng vào gia đình của mình. Hậu ồn ào này, Lệ Nam và Bùi Hữu Cường không còn nhắc đến nhau. Cặp chị em Lệ Nam - Nam Em cũng hạn chế tương tác, chẳng xuất hiện cùng nhau như trước.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022