Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải một đoạn video ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng sắp cưới ở nhà riêng. Người đẹp viết: "Những giây phút sau một ngày làm việc mệt mỏi". Bạn bè của Ngọc Trinh gửi lời chúc mừng đến tình yêu mới của cô nàng bên dưới bài viết. 

7tahoguvlb1-thb0g50u5n2-dmq7qhprdb3.png Hành động khắng khít giữa Ngọc Trinh và chồng khiến nhiều người phải đỏ mặt vì ganh tị. 

Cuộc sống của Lê Ngọc Trinh đang nhận được nhiều quan tâm từ phía cộng đồng mạng trong thời gian gần đây vì bất ngờ công bố kết hôn với bạn trai Hoàng Thiên Tây. 

Được biết, đây là bạn trai thứ ba mà cô công khai trước công chúng. Người đẹp chia sẻ với SAOstar bản thân đang vô cùng hành phúc bên tình yêu mới và được chồng sắp cưới cưng chiều hết mực. 

v36gotv5jw1-3cutsaauos2-ih4d62ca9p3.png Ngọc Trinh hạnh phúc bên Hoàng Thiên Tây, cả hai vừa có chuyến đi hưởng tuần trăng mật 1 tháng. 

Trên trang cá nhân của Hoàng Thiên Tây, anh chàng cũng công khai hình ảnh của bạn gái và thể hiện tình yêu hết lòng vì cô. Mới đây, cặp đôi vừa cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật 1 tháng ở nhiều bãi biển khác nhau. 

Lê Ngọc Trinhsinh năm 1996, quê ở Cần Thơ. Cô là diễn viên, người mẫu sở hữu thân hình nóng bỏng với số đo 85 - 56 - 92 cm. Với ngoại hình xinh đẹp và trùng tên, cô nàng thường được gọi là "bản sao" của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh. Cô từng tham gia một số bộ phim như "Kén mẹ chồng, Trả em kiếp này, Báo thù, Chuông gió"...

Ngoài hoạt động nghệ thuật, Ngọc Trinh còn có kinh doanh riêng và tích lũy nhiều tài sản khủng như xe hơi đắt đỏ, đồ hiệu, vàng. 

Lê Ngọc Trinh từng trải qua hai mối tình với cầu thủ Lê Thành Phong và Liễu Quang Vinh nhưng không có được cái kết đẹp như mong muốn. Điều này dẫn đến tinh thần người đẹp bị ảnh hưởng trầm trọng. Có giai đoạn, Ngọc Trinh phải xuống tóc và nương nhờ cửa phật để chữa lành tổn thương tâm lý. 

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022