Thay đổi người nắm giữ bản quyền, Miss Universe Vietnam gây bất ngờ khi công bố nhiều thay đổi hấp dẫn trước truyền thông. Không còn là hoa hậu hay á hậu thi quốc tế, Miss Universe Vietnam thông báo sẽ cho top 6 thí sinh xuất sắc nhất của mùa giải 2023 "xuất ngoại".

Tuy nhiên, đã hơn nửa năm trôi qua chỉ có mỗi Bùi Quỳnh Hoa được gửi đến chinh chiến Miss Universe 2023 tại El Salvador. Cơ hội thi người đẹp còn lại là Hương Ly, Hồng Đăng, Lydie Vũ, Emma Lê, Anh Thư hiện vẫn "bạt vô âm tín". 

yxaaa3ecrw1-xyq3mzq2y62-7me5tcm7r13.jpg Cơ hội thi quốc tế của top 6 - Miss Universe Vietnam vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn.

Bên cạnh đó, Miss Universe Vietnam hiện đang tái khởi động mùa giải 2024. Đồng nghĩa với việc cuộc thi sẽ sớm có thêm một đội hình top 6 khác. Chi tiết này lại khiến khán giả thêm phần quan ngại về cơ hội được chinh chiến quốc tế của top 6 - Miss Universe Vietnam 2023.

x4ota53tqm1-z3f96jjhzi2-hkf91nwon23.png Chỉ duy nhất Bùi Quỳnh Hoa được cử đi thi quốc tế.

Vừa qua, Miss Universe Vietnam thông báo sẽ áp dụng quy chế mới cho mùa giải 2024. Theo đó, cuộc thi sẽ nới rộng độ tuổi thí sinh tham gia từ 18 - 33 tuổi, tăng 4 tuổi so với nhiều năm tổ chức. Miss Universe Vietnam cũng là sân chơi nhan sắc uy tín, lâu đời đầu tiên của Việt Nam phép thí sinh ngoài 30 cạnh tranh vương miện cao quý.

Động thái này được cho tiệm cận sát với tiêu chí của Miss Universe. Mùa giải gần nhất, cuộc thi mẹ đã khiến truyền thông quốc tế bùng nổ khi mở rộng giới hạn độ tuổi, chấp nhận người chuyển giới, thí sinh có con hay thành lập gia đình tham gia thi đấu. 

Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của Miss Universe 2023 có sự xuất hiện của nhiều thí sinh đặc biệt như: 1 người đẹp ngoại cỡ, 1 người đẹp chuyển giới, 1 người đẹp đã có con. Thậm chí, mỹ nhân đã có con đến từ Colombia còn lọt sâu vào top 5 chung cuộc, phá vỡ thông lệ trong hơn 7 thập kỷ tổ chức.

Tin 24H

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022