Từ Hoa hậu trở thành ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên

Sở hữu sắc vóc nổi trội, gương mặt xinh đẹp, toát lên thần thái quyến rũ, Ngô Mỹ Uyên ghi danh tham gia các cuộc thi nhan sắc. Ở cả hai lần thi, cô đều "thắng đậm". Ngô Mỹ Uyên đăng quang Hoa hậu Điện ảnh 1994 và Hoa hậu Thời trang quốc tế Ai Cập 1999. Thành công là thế nhưng cô không hướng hình ảnh thành một người nghệ sĩ. Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên chọn cách sang Mỹ định cư, rẽ hướng phát triển con đường ảo thuật gia.

Cô đến với nàng hậu một cách khá bất ngờ và tình cờ. Khi tham gia một chương trình vào năm 1999 tại Mỹ, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên gặp bà Gay Black Stone - bà xã của một ảo thuật gia nổi tiếng. Từ đây, cô chính thức gia nhập bộ môn này.

aq6j1s51j31-3pbg0wthwg2-6ytgzx40pr3.png Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên rẽ hướng trở thành ảo thuật gia.

"Tay ngang" theo đuổi nghề ảo thuật gia nhưng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên thành công vượt trội. Cô tham gia chương trình nổi tiếng và ghi dấu ấn bởi nhiều màn ảo thuật nguy hiểm như thoát khỏi xe tải đang cháy, phá xích tự giải cứu bản thân. Không những vậy, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên còn được vinh danh tại giải thưởng "Nữ ảo thuật gia trốn chạy nhanh nhất trong 45s".

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên sở hữu bộ sưu tập bất động sản khủng từ trong nước ra quốc tế

Sự nghiệp ảo thuật gia thành công giúp Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên bước vào cuộc sống sang giàu. Cô từng gây chú ý khi sở hữu căn biệt thự dát vàng với diện tích rộng lên đến 1000m2. Cơ ngơi này tọa lạc tại trung tâm quận 1, TP.HCM và được các chuyên gia bất động sản ước tính giá trị lên đến trăm tỷ đồng. Tuy nhiên, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên đã rao bán biệt thự này để sang nước ngoài định cư với mức giá 7 triệu USD. Cô mua lại một căn biệt thự khác tại quận 2, TP.HCM để ba mẹ an dưỡng.

906rqn8xcr1-aujy63d3072-g1lpdqkxe03.png Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên sở hữu nhiều bất động sản trải dài trong và ngoài nước.

Ngoài ra, khối tài sản của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên còn lan rộng ra ngoài nước. Trong đó, cô đang sở hữu thêm một căn chung cư thuộc toà nhà 6 tầng tại Rome, Italy. Không những vậy, Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên còn nắm trong tay một bất động sản khác là villa tại Tuscany, Italy. Nơi này có diện tích hơn 10.000m2, phủ xanh bởi vườn cây. Đây là nơi nghỉ dưỡng của Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên và gia đình.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên hiện đang sống viên mãn cùng chồng ngoại quốc và 2 thiên thần nhỏ.

Xem thêm: Hoa hậu Việt bán biệt thự 100 tỷ về quê làm nông nay đưa con trở lại Sài Gòn

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022