Sau khi trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho người kế nhiệm, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn nhận được sức hút lớn từ phía cộng đồng sắc đẹp. Tháng 8/2023, người đẹp chính thức tốt nghiệp bằng cử nhân Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân và đảm nhận vai trò CEO của một công ty làm đẹp khi chỉ vừa bước sang tuổi 22. 

Không còn tham gia nhiều sự kiện giải trí, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vẫn có cuộc sống khiến nhiều người ganh tị. Người đẹp quê Thanh Hóa liên tục đi du lịch và công tác tại nhiều quốc gia như Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Maylasia cùng một số địa điểm trong nước. 

rem08mr6y21-f9h1chk1gd2-n806nivlz13.png Mới đây, Đỗ Thị Hà vừa cập nhật trên cá nhân cho biết cô đã đến sân bay và chuẩn bị tiếp tục du lịch chỉ sau 3 tuần vừa đi Nhật.  hwkwq15re81-7hvfo93vog2-6obn7ra1j03.jpg Dù khá bận rộn với công việc CEO, Đỗ Thị Hà vẫn dành nhiều thời gian nghỉ dưỡng, tận hưởng cuộc sống. 

Không những chi tiền để đi du lịch, Đỗ Thị Hà cũng đầu tư quần áo đắt đỏ với nhiều thương hiệu đẳng cấp như Louis Vuitton, Dior,... lẫn xế hộp hạng sang. Dù người đẹp chưa từng khoe khoang bản thân đã tích lũy được nhiều tài sản ở tuổi 22 nhưng loạt ảnh dung dị đời thường của cô cũng đủ khiến nhiều người đồng trang lứa cảm thấy ngưỡng mộ. 

zai5yy0kll1-r5fypbadcx2-tqnsqqbc3e3.jpg Đỗ Thị Hà không cần ăn mặc gợi cảm nhưng vẫn giữ được sức hút mạnh mẽ đối công chúng sắc đẹp. 

Gia thế của Đỗ Thị Hà trước khi cô trở thành Hoa hậu chỉ thuộc hàng trung lưu vì cô nàng cho biết bố mẹ đều là nông dân và làm thêm tự do, không có quá nhiều kinh tế để chăm sóc chu đáo cho con gái. 

Trước đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 chỉ được ba mẹ chu cấp 3 triệu đồng/ tháng phí sinh hoạt. Còn lại, Đỗ Thị Hà tự làm thêm, tích góp tiền để chi tiêu. Giai đoạn đi thi nhan sắc, người đẹp phải tự để dành tiền để tham dự. Về khâu trang phục, Đỗ Thị Hà phải tự thuê hoặc đi xin tài trợ từ phía ban tổ chức. 

Sau 4 năm đăng quang, cuộc sống của gia đình Đỗ Thị Hà được cải thiện rõ rệt và bước sang trang mới. Dù phải bận rộn trong nhiệm kỳ nhưng nàng hậu vẫn cố gắng hoàn thành và tốt nghiệp đúng thời hạn. Hiện tại, cô vẫn đang tập trung cho việc kinh doanh và hiếm hoi tham dự các sự kiện giải trí. 

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020 vào năm 19 tuổi. Cô cao 1m77, quê ở Thanh Hóa. Sau khi đoạt vượng miện, người đẹp đại diện Việt Nam dự thi Miss World  2021 và đạt thành tích Top 13 chung cuộc cùng lọt top giải thưởng phụ như: Top 28 Người đẹp Nhân ái, Top 27 Người đẹp Tài năng, Top 13 Người mẫu và thắng hạng mục Digital Challenge.

Cô vừa tốt nghiệp bằng cử nhân Luật Kinh Doanh tại Đại học Kinh tế Quốc dân.

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022