Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước clip cướp giật trắng trợn tại ngay trung tâm Q.1, TP.HCM khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng vì độ liều lĩnh của tên cướp.

Theo đó, video được trích từ camera hành trình của một chiếc xe ô tô và được người dùng có nickname N.N đăng tải lên Facebook. Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực ngã tư Nguyễn Thái Học - Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM vào khoảng 7h sáng, ngày hôm nay 19/4.

Qua những gì video ghi lại, vào thời điểm trên khi mọi người đang đứng dừng đèn đỏ thì từ phía bên kia đường thì một chiếc xe máy do người đàn ông điều khiển chạy với tốc độ cao, kéo lê theo một cô gái cà dưới mặt đường.

Ngay sau khi phát hiện, người đàn ông trên xe ô tô mở cửa xe, phi sang bên kia đường nhằm ngăn tên cướp lại để cứu cô gái, đồng thời lực lượng CSGT cũng có mặt và chạy theo nhưng bất thành.

kul_news_screenshot-219.pngTên cướp kéo lê cô gái trước mặt rất nhiều người dân.

Người đăng tải clip sau đó cho biết thêm, tên cướp chạy thêm được chục mét thì thả nạn nhân ra. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, về phần cô gái rất may không ảnh hưởng tới tính mạng, chỉ bị thương.

Clip: Tên cướp liều lĩnh kéo lê cô gái hàng trăm mét trên đường.

Quen nhau 1 tháng, cô gái bị bạn trai bắt trộm cả 4 chú chó Husky dọa tung clip nóng nếu đòi lại

Nguoi-noi-tieng.com (r) © 2008 - 2022